JobThai
บริษัท พงษ์พันธ์ บรรจุภัณฑ์ จำกัด (Pongpan Packaging Company Limited) ดำเนินการผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์หลากหลายประเภท ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 25 ปี สินค้าหลักของเราเป็นบรรจุภัณฑ์ประเภทกล่องกระดาษลูกฟูก กล่องแป้ง ลังพลาสติก โฟมและพลาสติกการกระแทก รวมถึงการพิมพ์ offset
สวัสดิการ
- ปรับเงินเดือนหลังผ่านช่วงทดลองงาน (ขึ้นอยู่กับตำแหน่งงาน) - โบนัสและมีการปรับฐานเงินเดือนทุกปีตามความสามารถ - เบี้ยขยันรายเดือนและรายปี - ค่ากะ - ประกันสังคม - มีค่าน้ำมัน ค่าโทรศัพท์ - มีบ้านพักพนักงานให้ - มีค่า Commission ให้ - มีชุดยูนิฟอร์มพนักงาน
- มีงานสังสรรค์ประจำปี - ของขวัญเยี่ยมบุตรเกิดใหม่ - รางวัลพนักงานดีเด่น - เงินช่วยเหลืองานศพพนักงาน - ฝึกอบรมพนักงานพิศษต่างๆ - ท่องเที่ยวประจำปี - เบี้ยเลี้ยงกรณีประชุมนอกสถานที่
ติดต่อ
บริษัท พงษ์พันธ์ บรรจุภัณฑ์ จำกัด
101/2 หมู่ 3 ซ.ศาลายา 5/8 ถนน ศาลายา-บางเลน
ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม 73170
เว็บไซต์: http://www.pptpack.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด