JobThai
J&P Intertrade Company Limited
บริษัท เจ แอนด์ พี อินเตอร์เทรด จำกัด เป็นทั้ง Manufacturer และ Distributor เกี่ยวกับสินค้าแฟชันมากว่า 30 ปีบนสินค้าตลาด High-end และ high-street มีแบรนด์ที่ดูแล ดังนี้ GIAN FERRENTE สินค้าเครื่องหนังชาย ที่มีมาตั้งแต่ปี 1982 บนสนามบิน และ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ กว่า 30 สาขา AMMOMENT สินค้าเครื่องหนัง Exotic ของผู้ชาย ระดับ High-end บนห้างสรรพสินค้า Siam Paragon JIRA สินค้าเครื่องหนัง Exotic ของผู้หญิง บนห้างสรรพสินค้า Emporium และ Siam Paragon SPLASH กางเกงในว่ายน้ำชาย บนห้างสรรพสินค้า Zen ชื่นใจ ไอศครีม ร้านคาเฟ่ไอศครีม ที่มีสาขา 5 สาขา
สวัสดิการ
คอมพิวเตอร์ส่วนตัว ประกันสังคม วันหยุดตามกฏหมาย วันหยุด LWOP ลากิจ 4 วัน ลาพักร้อน 6 วัน แต่งกายตามสะดวก ค่าน้ำมัน และค่าโทรศัพท์ (ขึ้นอยู่กับตำแหน่ง) เงินพิเศษ ตามผลงาน
zero position th
ติดต่อ
J&P Intertrade Company Limited
385 ซอยคู่สร้าง สุขสวัสดิ์ 84 ถนนสุขสวัสดิ์
ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ 10290
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด