JobThai
บริษัท เจพี บราเทอร์คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเวย์โปรตีน ตราดับบลิวดับลิวแอล โดยคุณวิเชียร กุศลมโนมัย หรือที่เรียกกันว่า ดีเจเพชรจ้า ร่วมกับ คุณวิทูร กุศลมโนมัย พี่ชายคุณเพชรจ้า ทั้งสองคนพี่น้องได้ร่วมกันคิดหาแนวทางที่จะผลิตเวย์โปรตีน ขึ้นเองโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้คนไทยได้รู้จักกับเวย์โปรตีน ที่เป็นผลิตภัณฑ์อุดมไปด้วยโปรตีนมีแคลอรี่ต่ำ และมีประโยชน์ต่อร่างกายหากคุณกำลังมองหาเวย์โปรตีน (Whey Protein) สักยี่ห้อหนึ่งที่มีแคลอรี่ต่ำ รสชาติอร่อย ละลายง่าย มีทั้งแบบถัง ปริมาณสุดคุ้ม และแบบซอง สำหรับพกพาเพื่อความสะดวก คุณต้องลอง WheyWWL เวย์โปรตีน ISOLATE แท้ 100% นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา โดยมีรสชาติที่อร่อย ถูกปากคนไทย เวย์โปรตีน ถูกนำมาปรุงรสชาติโดยทีมงานคนไทย คุณจึงมั่นใจได้ในคุณภาพของ WheyWWL แน่นอน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เจพี บราเทอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด JP Brother Corporation
297 ถนนรัตนาธิเบศร์
ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000
เว็บไซต์: https://wheywwl.com/
วิธีการเดินทาง
297 ถนนรัตนาธิเบศร์ (อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีบางกระสอ,แยกนนทบุรี 1)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด