JobThai
บริษัท ที.ซี.กรีนไพน์ จำกัด
เราคือ บริษัท ที.ซี.กรีนไพน์ จำกัด ผู้ค้าส่งวัตถุดิบเคมีภัณฑ์สำหรับเครื่องสำอางค์, น้ำหอม, ยา, เวชภัณฑ์ และอื่นๆ เป้าหมายของเรามุ่งเน้นการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้กับลูกค้า เราได้พยายามอย่างยิ่งที่จะทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์ของเราสามารถตอบสนองความต้องการและมีคุณภาพได้มาตรฐาน ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีในการดำเนินธุรกิจ นับตั้งแต่ปีพ.ศ. 2519 ที่เราได้เริ่มก่อตั้ง ธุรกิจภายใต้ชื่อ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ไทยธรรมชาติ ตั้งอยู่ที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ จนกระทั่งในปีพ.ศ. 2553 ที่เราได้ดำเนินการจัดตั้งเป็นบริษัท ในชื่อ บริษัท ที.ซี.กรีนไพน์ จำกัด พร้อมทั้งย้ายสำนักงานมาอยู่ที่เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ
สวัสดิการ
-วันหยุดตามประเพณี -ปรับเงินเดือนตามความสามารถ -เงินช่วยเหลือเพื่อการสมรส,คลอดบุตร,งานศพ -เครื่องแบบพนักงาน 3-4 ชุด/ปี หลังผ่านการฝึกงาน -เงินช่วยเหลือการรักษาพยาบาล -ประกันสังคม -การฝึกอบรมตามตำแหน่งงาน -ส่วนลดพิเศษซื้อสินค้าของบริษัท -โบนัสประจำปี(ขึ้นอยู่กับความทุ่มเทของพนักงาน) -งานปีใหม่ประจำปี
10 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท ที.ซี.กรีนไพน์ จำกัด
76/47 ซอยคุณวิศาล ถนนรัชดาภิเษก
แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร 10600
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด