JobThai
บริษัท ChatStick เป็น Partner ของบริษัท Apple Inc. และ Line Official Thailand ให้บริการในการออกแบบสติกเกอร์ และช่วยกระตุ้นการรับรู้ของแบรนด์ (Brand Awareness) , CRM ผ่าน Sticker Characters บน Smart Phone ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถส่งสติกเกอร์ไปได้ทุกแอพพลิเคชั่นที่มี keyboard โดยสามารถโหลดสติกเกอร์ได้ฟรี ซึ่งสามารถแจ้งข่าวสาร โปรโมชั่นแบบระบุกลุ่มเป้าหมายได้อีกด้วย นอกจากนี้เรายังมีบริการดูแล Social Media จัดทำภาพและ Content บริการที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์ครบวงจร รวมไปถึงบริการออกแบบเว็บไซต์ เพื่อเข้าถึงตลาดลูกค้าออนไลน์ในยุคปัจจุบันได้มากที่สุด เรามีลูกค้าจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ มากมาย เช่น ปตท, True Move H, S&P, เทเวศ ประกันภัย, Inter Express Logistic, VISTRA, Singha ฯลฯ อีกทั้งยังมีสติกเกอร์จากศิลปินดารา Celebrity แนวหน้าของเมืองไทย เช่น น้องมะลิ BNK48 คุณนุศรา ต้อมคำ คุณโตโน่ ภาคิน คุณฟิลิปส์ เดอะเฟซเมน ฯลฯ ให้ทุกคนได้ Download แล้วบน App Store , Google Play Store และ Line Store มากกว่า 5,000 ชุดสติกเกอร์
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ)
ติดต่อ
บริษัท แชทสติ๊ค จำกัด
324/12 เวิร์ฟ-เพชรเกษม81 ถ.มาเจริญ
แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร 10160
วิธีการเดินทาง
สาขาสามพราน : รถเมล์ ปอ.84 สีเหลือง ลงป้ายโรงงานมาลี รถตู้ สาย 88, 80 ลงแยกสามพราน
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด