JobThai
ในปัจจุบัน อุตสาหกรรมภายในประเทศไทย ได้มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมรถยนต์ อิเล็กทรอนิกส์ ไฟฟ้า เกษตรกรรม อาหาร ยา และอื่น ๆ จากแนวโน้มที่มีการลงทุนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขบวนการผลิตสินค้าก็ต้องมีระบบการผลิตที่พัฒนา ขึ้นมาตามลำดับ ระบบ Automation System จึงถูกนำมาใช้ ร่วมกับขบวนการผลิต อย่างแพร่หลาย เพื่อให้สินค้าที่ผลิตออกมานั้นมีคุณภาพ ที่ดี มีมาตรฐาน และเป็นการลดค่าใช้จ่ายของบริษัท ในระยะยาว บริษัท ไทย เค เอส พี เอ็ม เทคโนโลยี จำกัด เป็นผู้ให้บริการด้าน Industrial Production, Industrial Automotion, Parts Feeder System, Bearing NSK, Linear Guide, Ball Screw, Seal & O-Ring Maker : NAK บริการซ่อม Spindle ซ่อม Ball Screw และตลับลูกปืนยี่ห้ออื่น ๆ โดยเราเป็นตัวแทนและหรือผู้แทนจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพ ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วไป บริษัท ไทย เค เอส พี เอ็ม เทคโนโลยี จำกัด จึงเป็นเหมือนผู้ช่วยส่วนตัว ที่พร้อมจัดหาสินค้าที่มีคุณภาพ ที่ดี รวดเร็ว และราคา ย่อมเยาว์ให้กับลูกค้า จนเป็นที่ยอมรับของลูกค้าทั่วไป ตลอดจนการมีนโยบาย เก็บสต็อคสินค้าให้กับลูกค้าอีกด้วย เพื่อให้ลูกค้าสามารถลดค่าใช้จ่ายในการเก็บรักษาสินค้าคงคลัง ไว้จำนวนมากได้อีก
สวัสดิการ
-เงินเดือน -ค่าคอมมิชชั่น -เบี้ยขยัน -ค่าอาหารกลางวัน -ประกันสังคม
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ไทย เค เอส พี เอ็ม เทคโนโลยี จำกัด
211/24 หมู่ที่ 4 ถนน 331
ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20230
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด