JobThai
ธนาคารเกียรตินาคิน เป็นธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ มีสำนักงาน ใหญ่และสาขารวม 63 แห่ง ครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศไทย มุ่งเน้นความเชี่ยวชาญในการให้บริการ สนับสนุนความเป็นเลิศในธุรกิจหลักที่เลือกดำเนินการ เพื่อประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้า พนักงาน ผู้ถือหุ้น สังคม และเศรษฐกิจของประเทศ ภายใต้หลักธรรมาภิบาลที่ดี และวันที่ 17 สิงหาคม 2563 กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร ได้เปลี่ยนชื่อบริษัทในกลุ่มธุรกิจฯ และตราสัญลักษณ์ของธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) บริษัท เคเคพี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) เพื่อแสดงความสำเร็จจากการผสานธุรกิจเป็นหนึ่งเดียว
สวัสดิการ
- รายได้ดี มีคอมมิชชั่นรายเดือน รายไตรมาส และรายครึ่งปี* (*การจ่ายเงินช่วยเหลือเบื้องต้น และคอมมิชชั่นเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด*) - ประกันอุบัติเหตุ - ประกันชีวิต - ประสุขภาพ (ตามตำแหน่ง)
ติดต่อ
ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน)
209 อาคารเคเคพีทาวเวอร์ ตึก B ชั้น 21 ถ.สุขุมวิท 21 (อโศก)
แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10330
เว็บไซต์: http://bank.kkpfg.com/th/home
วิธีการเดินทาง
- MRT (เดินทางออกที่ 2 และเดินมายังถนนอโศก ใช้ระยะเวลาประมาณ 5 - 10 นาที) - BTS (อาจต้องนั่งรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างมายังอาคาร)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด