JobThai
บริษัท ธรรม ริช คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัทในกลุ่ม บริษัท สุธี กรุ๊ป เราเป็นหนึ่งในผู้นำของทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในด้านการขนส่งและเทคโนโลยีการขนส่งที่ทันสมัย สุธี กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นโดย นายสุธี ธรรมมนุญกุล ในปี 1967 ซึ่งได้เริ่มต้นจากการทำฝาถังคุณภาพสูงชนิดต่างๆ เช่น ฝาถังอัดแรงดัน, ฝาถังน้ำมัน, ฝาถังก๊าซ LPG และฝาถังหม้อไอน้ำในอุตสาหกรรม ตลอดระยะหลายปีที่ชื่อของ“สุธี” ได้รับการรู้จัก และเชื่อถือในด้านคุณภาพ ความเชี่ยวชาญ และมีการพัฒนา นวัตกรรมใหม่ๆอย่างไม่หยุดยั้ง นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ ธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง และได้ขยายจากธุรกิจที่มีเพียงบริษัทเดียว กลายเป็นกลุ่มธุรกิจที่มีหลายบริษัทภายใต้นโยบายที่มีความมั่นคง บริษัท ธรรม ริช คอร์ปอเรชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้า และบริการโซลูชั่นครบวงจรเกี่ยวกับระบบโลจิสติกส์ ธุรกิจปิโตรเคมี และธุรกิจด้านสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด "Smart Products Thru Solutions" ประกอบด้วยโลจิสติกส์มาร์ท ปิโตรมาร์ท และเอนไวรอนมาร์ท และมีสินค้าเกี่ยวกับทางด้านสุขภาพ ในกลุ่ม iCare แชมพู สบู่ไม่ต้องล้างน้ำ และวีแชร์ ไม้เท้า เตียง และอื่นๆอีกมาย
สวัสดิการ
1. ประกันสังคม 2. ประกันชีวิตกลุ่ม 3. ประกันสุขภาพ 4. ปรับเงินประจำปี 5. ตรวจสุขภาพประจำปี 6. เบี้ยเลี้ยงออกต่างจังหวัด(บางตำแหน่ง) 7. เงินกู้ยืม 8. เงินช่วยเหลืองานศพ/งานแต่ง 9. ประกันอุบัติเหตุ 10. ค่าโทรศัพท์ (บางตำแหน่ง) 11. ค่าน้ำมันและค่าเสื่อม (บางตำแหน่ง) 12. ชุดยูนิฟอร์ม 3 ชุด/ปี
13. เค็กประจำวันเกิด 14. กระเช้าเยี่ยมไข้ 15. สิทธิการลาต่าง ๆ 16. โบนัสประจำปี 17. ค่าคอมมิชชั่น 18. ตรวจสุขภาพประจำปี 19. ท่องเที่ยวประจำปี 20. งานเลี้ยงปีใหม่ 21. กีฬาสี 22. ประเพณีสงกรานต์ 23. อื่น ๆ
9 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท ธรรม ริช คอร์ปอเรชั่น จำกัด
288/32 โครงการ The Best กิ่งแก้ว-สุวรรณภูมิ ซอยกิ่งแก้ว 19
ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
วิธีการเดินทาง
ถนนกิ่งแก้ว ซอย 19 จุดสังเกต ใกล้กับปั๊มเอสโซ่ และเซเว่นกิ่งแก้ว ซอย 19 เข้าโครการ The Best 7
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด