JobThai
บริษัท กล้า เนเจอร์ จำกัด
Gla Nature เป็นบริษัทผลิตภัณฑ์ lifestlye, skincare และเครื่องอุปโภคบริโภค โดยมุ่งเน้นที่ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง มีการออกแบบที่ดี ในราคาที่เหมาะสม ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของบริษัทภายใต้แบรนด์ต่างๆ อาทิ เช่น gla ที่เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและผมคุณภาพสูง ที่ได้รับรางวัลจากนิตยสารต่างๆ และถูกเปรียบเทียบกับแบรนด์ระดับโลกมาตลอด รวมถึง charcoalogy ผลิตภัณฑ์เพื่อผมและผิวมันที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าในประเทศต่างๆ ทั่วโลก ได้ถูกส่งออกไปจัดจำหน่ายในประเทศต่างๆ ทั้งในทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย รวมทั้งครอบคลุมทั่วประเทศไทย ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ นอกจากนี้ ยังมีสินค้ายี่ห้อต่างๆ อีกหลากหลายที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่แตกต่างกันไป นอกจากนี้ บริษัทยังดำเนินงานร้านค้าปลีก Adormedy ที่รวบรวม skincare สายคลีนคุณภาพสูงจากที่ต่างๆ มาไว้ด้วยกัน ในการทำงานของ Gla Nature เรามุ่งเน้นการผลิตที่มีมาตรฐานสูง เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และคัดสรรเฉพาะส่วนผสมคุณภาพสูงมาใช้เท่านั้น เพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเรา ที่ต้องการเป็นหนึ่งในบริษัท lifestlye และเครื่องอุปโภคบริโภคชั้นนำของประเทศ
สวัสดิการ
ตามตำแหน่งงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท กล้า เนเจอร์ จำกัด
เลขที่ 1577/1 ซอยลาดพร้าว 94
แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด