JobThai
บริษัท นีมาไทย จำกัด
กลุ่มบริษัท นีมาไทย จำกัด เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านทำความสะอาดครบวงจร ระดับชั้นนำของ ประเทศไทย เปิดให้บริการลูกค้า ตั้งแต่ พ.ศ.2535 หรือกว่า 20 ปีที่แล้ว โดยมีปรัชญาดำเนิน ธุจกิจ คือ การบริการลูกค้าอย่างจริงใจและซื่อสัตย์ ยึดถือประโยชน์ลูกค้าเป็นที่ตั้ง การยึดถือ และดำเนินการตามปรัชญานี้มาอย่างต่อเนื่องโดยตลอดกว่า 20 ปี ยังมีผลให้ บริษัท นีมาไทย จำกัด ในปัจจุบัน ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำของประเทศไทย ทั่วภูมิภาค มีพนักงานนับพันคนพร้อมให้บริการอยู่ทุกภาคทั่วประเทศ เราบริหารด้วยทีมงานมืออาชีพที่เน้นความ เป็นเลิศด้านบริการ สูงด้วยมาตรฐานการทำงาน ทั้งให้ความรับผิดชอบต่อลูกค้าอย่างสูงในขณะที่เอา ใจใส่ต่อสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างดี
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ปรับเงินประจำปี - โบนัส - ประกันชีวิตแบบกลุ่ม - สัมมนาประจำปี - ทำงานจันทร์-เสาร์ 08.30-17.30 (ทำเสาร์ เว้นเสาร์ )
zero position th
ติดต่อ
บริษัท นีมาไทย จำกัด
77/775 (หมู่บ้านดวงแก้ว) หมู่ 1
ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
วิธีการเดินทาง
เส้นทางมาสมัครงานด้วยตัวเอง - จากตลาดปากเกร็ดขึ้นรถเมล์สาย 367 รังสิต-ปากเกร็ด/ รถ 2 แถวสีน้ำเงินปากเกร็ด วัดโพธิ์ทองบน - จากบางบัวทอง ขึ้ันสาย 680 รังสิต-บางใหญ่ - สาย 90 ท่าน้ำปทุมธานี-สนามหลวง ให้บอกกระเป๋ารถเมย์ลงป้ายหน้าตลาดดวงแก้ว และเดินข้ามสะพานลอยมาฝั่งตลาดดวงแก้ว และเดินมาด้านหลังธนาคารไทยพาณิชย์หน้าหมู่บ้านดวงแก้ว
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด