JobThai
บริษัท มาคตางค์ จำกัด บริษัทเปิดดำเนิจกิจการเข้าสู่ ปีที่ 10 ดำเนินธุจกิจในการจำหน่าย เครื่องกรองน้ำ ถังสำรองน้ำ แท็งค์ ถังบำบัด เป็นสินค้าหลักของบริษัทฯ และสินค้าอื่นๆ เป็นจำนวนมากพร้อมให้บริการติดตั้งเครื่องกรองน้ำภายในบ้าน,อาคารสำนักงาน,โรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ และ ติดตั้งระบบกรองน้ำบาดาล, ติดตั้งระบบน้ำRO ในโรงงานผลิตน้ำดื่มบรรจุขวด ฯลฯ โดยบริษัทฯให้ความสำคัญกับการขายด้วยสินค้าที่มีคุณภาพและบริการที่ดีเยี่ยม ภายใต้คำว่า '' Best Quality Best of Service" ปัจจุบัน ทางบริษัทฯกำลังขยายแบรนด์ และขยายตลาดและรองรับการเติบโตของสินค้าประเภทเครื่องกรองน้ำอุตสหกรรม และสินค้าอะไหล่ของเครื่องกรองน้ำทุกประเภท เพื่อต้องการตอบสนองความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่เป็นพันธมิตร และลูกค้ารายใหม่ ที่ต้องการให้บริษัทฯขายใหม่ และการบริการหลังการขาย เพื่อความเติบโตและเพิ่มช่องทางการขายให้ทันต่อลูกค้า บริษัทฯต้องการรับสมัครพนักงาน ผู้ที่มีความรักความก้าวหน้า ขยัน ซื่อสัตย์ และอดทน เพื่อเข้ามาร่วมงานกับบริษัทฯ ในตำแหน่งดังต่อไปนี้ :
สวัสดิการ
1.ชุดยูนิฟอร์ม 2.ประกันอุบัติเหตุ 3.ประกันสังคม 4.เบี้ยเลี้ยง, ค่าที่พัก, ค่าเดินทาง(ขึ้นอยู่กับตำแหน่ง) 5.งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี 6.งานท่องเที่ยวประจำปี 7.ปรับเงินเดือน โบนัสประจำปี ฯลฯ
ติดต่อ
บริษัท มาคตางค์ จำกัด
54/102 ม.6 ถ.กาญจนาภิเษก
ตำบลเสาธงหิน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี 11140
เว็บไซต์: https://www.makmee.com
วิธีการเดินทาง
จากป้ายทางเข้าเทศบาลตำบลเสาธงหิน(ตรงข้ามเซนทรัลเวสเกต) นั่งรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ตรงมาเข้าซอยบางใหญ่ซิตี้ ซ.9 เลยร.ร.เฉลิมพระเกียรติฯ ประมาณ 20 ม.แล้วเลี้ยวขวาเข้าซอย9/6 ตรงมาประมาณ 10 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย ให้มองป้ายซอยทางขวามือ เข้าซอย 9/6C มาจนสุดทาง
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด