JobThai
ทาง บริษัท เอ็ม ยู อาร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายเครื่องสำอางแบรนด์ Makeup Revolution อย่างเป็นทางการเพียงผู้เดียวในประเทศไทย Makeup Revolution (เมคอัพ เรฟวอลูชั่น) เป็นแบรนด์เครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศอังกฤษ Revolution เติบโตอย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาเพียง 5 ปี จนกลายเป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์ที่ได้รับความสนใจและความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นอันดับต้นๆ โดยเฉพาะในกล่มลูกค้าในอังกฤษ อเมริกา ยุโรป และออมสเตรเลีย ที่มีการพูดถึงและนำสินค้าจากแบรนด์ Revolution มารีวิวกัน อย่างแพร่หลาย รวมไปถึงการมีตัวแทนจำหน่ายทั้งในอังกฤษและอเมริกาและประเทศอื่นๆ ในปัจจุบันทางแบรนด์จัดจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ เช่น Eveandboy, Robinson, Watsons, Beautrium, เจ้เล้ง, Hej Street Beauty, KIS Beauty Store
สวัสดิการ
-ประกันสังคม -เงินโบนัสประจำปี -ค่าล่วงเวลา -วันหยุดพักผ่อนประจำปี -ส่วนลดในการซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัท
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอ็ม ยู อาร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
หมู่บ้าน เคซีเลควิว 100/208 ซอยรามคำแหง 118 แยก 48-1
แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด