JobThai
Digio คือบริษัทคนไทยที่ตั้งขึ้นเพื่อสร้างระบบชำระเงินแบบ Online และ Offline ให้ธนาคารชั้นนำมากมายทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 8 แห่ง เรามีความฝันจะเปลี่ยนอนาคตของการชำระเงินไปสู่ยุค Cashless society เราเป็นบริษัทแรกในเอเชียที่ Implement ธุรกรรมผ่าน EMV Chip Card บน mPOS เราสร้างระบบที่จะทำให้พ่อค้า แม่ค้า หรือธุรกิจเล็ก ขนาดใหญ่มากกว่า 100,000+ ในปัจจุบันสามารถที่จะชำระเงินด้วยช่องทางที่หลากหลายได้อย่างสะดวกสบาย ทุกที่ ทุกเวลา เรามีฝันที่จะทำให้แม้แต่พ่อค้าแม่ค้าขายของตามตลาดสดและสถานที่ทั่วไป สามารถที่จะรับบัตรเครดิต อีวอลเล็ต ไปจนถึงมีเครื่องมือที่ที่ทำให้พ่อค้าแม่ค้าสามารถเพิ่มยอดขายได้มากขึ้น และเติบโตเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ต่อไป เราอยากสร้าง dream team ที่เรามีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนวิถีชีวิตของคนบนโลกใบนี้ให้ดีขึ้นด้วยเทคโนโลยี หากคุณเป็นวิศวกรที่ชอบความท้าทายเรียนรู้สิ่งใหม่, เคย reverse engineering อะไรซักอย่าง, สามารถทำงานเสร็จด้วยความเร็วกว่าคนทั่วไป หรือ นักออกแบบที่มีสัมผัสที่หกในการเข้าใจถึงคนใช้และทำงานแบบ pixel perfect เราอยากทำงานกับคุณ! งานเราไม่เคยง่าย เพราะงานง่ายเรามักจะไม่ได้ทำ ฮาาาาาา ขอแค่ทีมของเราตั้งใจช่วยกันพยายามพัฒนา เรียนรู้ แก้ไขปัญหาไปด้วยกัน เรายินดีที่จะให้โอกาสคุณ ได้ทำทำงานเพื่อพัฒนาตนเองและประเทศ เรามั่นใจว่าคุณจะภูมิใจกับสิ่งที่ได้ทำและสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นให้กับประเทศไทยได้
สวัสดิการ
- อาหารกลางวันฟรี ทุกวันจันทร์ - เครื่องดื่ม Free Beverage กาแฟหอมๆ สวมบทเป็นบาริสต้าชงเองได้ทุกเมื่อ, โค้ก, น้ำผลไม้ - เบิกค่าเดินทางกรณีเดินทางไปทำงาน on-site - สวัสดิการประกันสังคม - สวัสดิการประกันชีวิต - สวัสดิการประกันสุขภาพ
- โบนัสประจำปีตามผลประกอบการและ Performance ของพนักงาน - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - สวัสดิการตรวจสุขภาพประจำปี - สวัสดิการค่าทันตกรรมและดูแลสายตา - กิจกรรม Outing ท่องเที่ยวต่างจังหวัดประจำปี - ซื้อหนังสือ/คอร์สเรียนออนไลน์ เพื่อการพัฒนาตนเองได้ไม่จำกัด
ติดต่อ
Digio (Thailand) Co., Ltd.
972/1 อาคารวรสุบิน ซอยโรงพยาบาลพระราม9
แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: http://www.digio.co.th
วิธีการเดินทาง
MRT พระราม 9 , ลงทางด่วนพระราม 9
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด