JobThai
เป็นบริษัทในเครือธุรกิจบีเคเคกรุ๊ปที่ประกอบธุรกิจในส่วนของรถยนต์ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, NISSAN, FORD, Mazda, MG รวมทั้งธุรกิจในส่วนอสังหาริมทรัพย์ และในเร็วๆนี้ ทางบริษัท เบนซ์ บีเคเค วิภาวดี จำกัด มีแผนขยายโชว์รูมและศูนย์บริการเพื่อรองรับการเติบโตของยอดขายและรองรับการบริการลูกค้าในส่วนของศูนย์บริการและศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง หากท่านเป็นคนรุ่นใหม่ที่รักความก้าวหน้า รักความท้าทาย และเชื่อมั่นในความมั่นคงและการพัฒนาไม่มีที่สิ้นสุด บริษัท เบนซ์ บีเคเค วิภาวดี จำกัด จะเป็นองค์กรที่ช่วยพัฒนาความสามารถของท่านให้เติบโตไปพร้อมองค์กรอย่างมั่นคง
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ปรับเงินเดือนประจำปี (พิจารณาจากผลประกอบการ) - โบนัสประจำปี (พิจารณาจากผลประกอบการ) - ชุดยูนิฟอร์ม - ค่าคอมมิชชั่น (บางตำแหน่ง) - ค่าอาหารกลางวัน - ค่า Incentive (บางตำแหน่ง) - การส่งอบรมภายใต้หลักสูตรของ Mercedes Benz - เงินช่วยเหลือกรณีพิเศษ - ประกันอุบัติเหตุ (บางตำแหน่ง)
8 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท เบนซ์ บีเคเค วิภาวดี จำกัด
99 ซอยวิภาวดีรังสิต 40 ถนนวิภาวดีรังสิต
แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด