JobThai
ตัวแทนจำหน่ายสินค้า เครื่องตรวจจับโลหะ เครื่องชั่งน้ำหนักแบบสายพานลำเลียง เครื่องเอ็กซเรย์ แบรนด์ LOMA จากประเทศอังกฤษ รวมถึงจำหน่ายสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยงข้องกับกระบวนการผลิตและกระบวนการบรรจุผลิตภัณฑ์ บริษัท แอ็ลไลแอ็นซ์ เทคโลโลยี จำกัด สร้างความแตกต่างจากตัวแทนจำหน่ายสินค้าและ การให้บริการทั่วไปในท้องตลาด โดยการมอบ บริการแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นงานติดตั้ง งานซ่อมบำรุง อะไหล่ และบริการหลังการขาย ที่มีความฉับไว และเชื่อถือได้ เพื่อให้แอ็ลไลแอ็นซ์ เทคโนโลยี เป็นผู้นำในตลาดตัวแทนจำหน่าย สินค้าที่มีคุณภาพเราจึงสร้างความเชื่อมั่น ให้กับลูกค้าทุกราย โดยกระบวนการขายที่ซื่อสัตย์ การทำงานเป็นทีมและการพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง "เราพร้อมที่จะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับลูกค้าทุกราย"
สวัสดิการ
- เงินเดือน - ประกันสังคม - ค่าล่วงเวลา - ค่าเบี้ยเลี้ยง (กรณีเดินทางต่างจังหวัด) - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ค่าโทรศัพท์ - ปรับเงินเดือนประจำปี - ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ - ชุดยูนิฟอร์ม
zero position th
ติดต่อ
บริษัท แอ็ลไลแอ็นซ์ เทคโนโลยี จำกัด
2/1 ซอยรามคำแหง 164
แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510
เว็บไซต์: https://www.atech.co.th/
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด