JobThai
บริษัท เลเซอร์ พรินติ้ง แอนด์ เมทัลส์(ประเทศไทย) จำกัด
บริษัทเลเซอร์เป็นธุรกิจอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์ ซึ่งติดอันดับต้นๆ ในกลุ่มอุตสาหกรรม Printing Labal และ Converting โดยมีบริษัทเลเซอร์เป็นธุรกิจอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์ ซึ่งติดอันดับต้นๆ ในกลุ่มอุตสาหกรรม Printing Labal และ Converting โดยมีบริษัททั้งหมด 5 แห่งทั่วโลก ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย2แห่งและ จีน โดยมีบริษัทที่เป็นศูนย์กลางอยู่ที่สิงคโปร์ ได้ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยเมื่อ วันที่ 20 ธันวาคม 2543 โดยได้มุ่งเน้นนโยบายคุณภาพเป็นหลัก คือการผลิตงานให้ได้คุณภาพสูงสุด และส่งให้ลูกค้าได้ตรงเวลารวมถึงการควบคุมคุณภาพในด้านการผลิตอย่างเคร่งครัด เพื่อเป็นการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และการเพิ่มขีดความสามารถในการผลิตงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งควบคู่กันกับคุณภาพสินค้า ทั้งนี้บริษัทฯได้ขยายกิจการเพื่อรองรับการตลาดที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเราจึงมองหาบุคลากรที่เปี่ยมด้วยศักยภาพ ขยัน และมีความรับผิดชอบเพื่อมาร่วมงานกับเรา
สวัสดิการ
- เงินเดือน (ตามโครงสร้างบริษัท) - ค่าอาหารกลางวัน - ค่าอาหาร(ช่วงทำโอที) - ค่าเดินทาง - เบี้ยขยัน - ประกันกลุ่ม - โบนัส - ชุดฟอร์ม - ปรับเงินเดือนประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เลเซอร์ พรินติ้ง แอนด์ เมทัลส์(ประเทศไทย) จำกัด
700/394 หมู่ที่ 6 นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี
ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000
เว็บไซต์: https://www.lasersin.com.sg
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด