JobThai
บริษัท มิตรยนต์พัทยา จำกัด เริ่มดำเนินธุรกิจจากร้านขายอะไหล่และซ่อมรถจักรยานยนต์ ที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ในปี พ.ศ. 2516 โดยผู้ก่อตั้งคือ คุณศรชัย ฉันท์รักการค้า ต่อมาด้วยเงินทุนที่เก็บหอมรอมริบได้และวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล คุณศรชัยและคุณนิภา (ภรรยา) ได้ตัดสินใจ ดำเนินธุรกิจ ซื้อ-ขายรถจักรยานยนต์ใช้แล้วหรือรถจักรยานยนต์มือสอง ในราคาที่เป็นธรรม จากรถจักรยานยนต์คันแรก ผันแปรเป็นสิบเป็นร้อยเป็นพันคัน จากรถเก่าก้าวสู่รถใหม่ จากอำเภอหนึ่งไปยังอีกอำเภอหนึ่ง ขยายอาณาเขตธุรกิจรถจักรยานยนต์และบริการเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ครบวงจรจวบจนปัจจุบัน จาก พ.ศ. 2516 – ปัจจุบัน นับเป็นเวลากว่า 40 ปี มิตรยนต์ดำเนินธุรกิจจำหน่ายรถจักรยานยนต์ จากธุรกิจซื้อ-ขายรถจักรยานยนต์มือสอง มาสู่การเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ใหม่ทุกยี่ห้อ ทั้งฮอนด้า ยามาฮ่า ซูซูกิ คาวาซากิ รวมถึงจำหน่ายอะไหล่รถจักรยานยนต์ และศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีอย่างสม่ำเสมอ และในปี พ.ศ.2552 ได้เริ่มเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ หรือ Big Bike ในเขตภาคตะวันออก ปัจจุบัน มิตรยนต์ ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายรถ Big Bike ทั้งของ Kawasaki และ Yamaha รวมถึงจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งอย่างครบครัน ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการลูกค้าอย่างใกล้ชิด เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า และด้วยความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้ ทำให้มิตรยนต์มีการขยายสาขาเข้าสู่พื้นที่ต่างๆอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีสาขารวมกันทั้งสิ้นกว่า 40 สาขา ครอบคลุมพื้นที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีจนถึงจังหวัดระยอง มิตรยนต์พัทยา ตั้งใจและมุ่งมั่นให้ลูกค้าได้ใช้รถจักรยานยนต์ที่ถูกใจและได้รับบริการที่ประทับใจในทุกวันและทุกๆที่ ภายใต้สโกแกนที่ว่า ” ทุกแห่งหน มิตรยนต์เป็นมิตร เคียงข้างคุณ “
zero position th
ติดต่อ
บริษัท มิตรยนต์พัทยา จำกัด
124/108 หมู่ที่ 10 ถนนพัทยาใต้
ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
เว็บไซต์: http://www.mityon.co.th
วิธีการเดินทาง
จากสี่แยกพัทยาพัทยาใต้ ตรงเข้ามาทางเส้นพัทยาใต้จะเจอสี่แยกไฟแดงตัดกับถนนพัยาสายสาม บริษัทจะอยู่หัวมุมด้านขวามือ (ตึกสีเขียว)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด