JobThai
บริษัท เวิลด์ เน็กซ์ จำกัด
WorldNext Automation Co., Ltd. เป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทในเครือ WorldNext Co., Ltd. ซึ่งมีทุนจดทะเบียน 56,000,000 บาท จุดประสงค์การก่อตั้งเพื่อนำเข้า และจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าออโตเมซั่นสำหรับกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม และผู้ใช้งานทั่วไปในราคาที่ถูกที่สุด และยุติธรรมแก่ผู้ใช้งาน เพื่อให้คุณได้รับบริการจากเราอย่างดีที่สุด
สวัสดิการ
- เลี้ยงประจำปี - ประกันสังคม - วันพักร้อน - วันลากิจ - วันหยุดตามกฏหมายกำหนด - ตรวจสุขภาพประจำปี - เงินช่วยเหลือกรณี เจ็บป่วย, คลอดบุตร และเสียชีวิต เป็นต้น - ค่าพักต่างจังหวัด
- การอบรมและพัฒนา - ค่าโทรศัพท์ (เฉพาะตำแหน่ง) - ค่าน้ำมัน (เฉพาะตำแหน่ง) - ค่าคอมมิชชั่น(เฉพาะตำแหน่ง) - โบนัสประจำปี(ตามผลประกอบการ) - ปรับเงินเดือน(ตามผลประกอบการ) - เล่นและเป็นสมาชิก Fitnees ฟรี - เที่ยวในประเทศหรือต่างประเทศประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เวิลด์ เน็กซ์ จำกัด
เลขที่ 292/146 หมู่ที่ 8
ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20230
เว็บไซต์: http://www.worldnextautomation.com/
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด