JobThai
บริษัท พิณสยาม จำกัด ก่อตั้งในปี 2540 ด้วยจุดมุ่งหมายที่ต้องการเป็นศูนย์ครบวงจรสำหรับเครื่องจักรหนัก สำหรับงานถนนและเหมือง เราเน้นเรื่อง สินค้าที่มีคุณภาพ การบริการที่จริงใจ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของลูกค้าบริษัทกำลังค้นหาผู้ที่มีศักยภาพ มีความกระตือรือร้น มีทัศคติที่ดีมาร่วมงาน เพื่อความมั่นคงขององค์กร มาร่วมเติบโตไปพร้อมกับองค์กรของเรา
สวัสดิการ
- ประกันอุบัติเหตุ(PA CARD) - เบี้ยขยัน - โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ) - เงินปรับประจำปี - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - สวัสดิการเงินช่วยเหลือ อาทิ พิธีสมรส , อุปสมบท , งานศพ เป็นต้น - ประกันสังคม
- เบี้ยเลี้ยง - ค่าล่วงเวลา - ชุดยูนิฟอร์ม -วันพักร้อน 6วัน(สะสมข้ามปีได้) -สวัสดิการเงินกู้บริษัท - ทำงานวันจันทร์ - เสาร์ ตั้งแต่เวลา 08:00-17:00 น. (สำนักงานใหญ่ , สาขา1 (ลำปาง) สาขา 2 (อยุธยา)) - ทำงานวันจันทร์ - ศุกร์ (08:00-17:30) บริษัทในเครือ (บริษัท เอเอสเทค จำกัด และ บริษัท โคลัมเบีย โครม (ประเทศไทย) จำกัด)
ติดต่อ
บริษัท พิณสยาม จำกัด (สำนักงานใหญ่)
32/9 หมู่ 5 ถนนพหลโยธิน
ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120
เว็บไซต์: http://www.pinsgroup.com
วิธีการเดินทาง
อยู่ใกล้ รพ.ภัทร-ธนบุรี และ บริษัท กูลิโกะ จำกัด (ด้านซ้ายอยู่ติดเมก้าโฮม)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด