JobThai
บริษัท จินเถิง แมชชีนเนอรี่ (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท เจ้อเจียง จินเถิง แมชชีนเนอรี่ แมนูแฟคเจอร์ จำกัด จากการพัฒนามาตลอด 20 ปี บริษัท เจ้อเจียง จินเถิง แมนูแฟคเจอร์ จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองจินถาง, ตำบลติงไห่, เมืองโจวซาน, แคว้นเจ้อเจียง ได้กลายเป็นหนึ่งในผู้ผลิตสกรูและกระบอกระดับมืออาชีพที่ใหญ่ที่สุด เรามีประสบการณ์ในการออกแบบมากมายและการบริหารจัดการระดับดีเยี่ยม การใช้เทคโนโลยีการตรวจสอบขั้นสูงและการบริหารการผลิต เรามีเทคโนยีและอุปกรณ์สำหรับกระบวนการ, การตรวจสอบ, รวมถึงประสบการณ์เพิ่มเติมในการออกแบบและการบริหารในระดับสูง ด้วยอุปกรณ์ CNC ที่ทันสมัย, เตาเผาไนไตรด์ รวมถึงเตาเผาอุณหภูมิคงที่ อุปกรณ์สำหรับการอบร้อน ติดตั้งด้วยอุปกรณ์ตรวจสอบและทดสอบที่ทันสมัย เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราได้รับเลือกว่ามีเครื่องหมายการค้าที่มือชื่อเสียง ในส่วนการยึดถือในสัญญาและรักษาชื่อเสียง, และส่วนความไว้วางใจจากลูกค้า, ได้รับดาวรางวัลดีเยี่ยมจากกรมอุตสาหกรรมและการพาณิชย์แห่งเมืองโจวซาน และได้รับรางวัลสถาบันที่มีเครดิตระดับ AA จากธนาคารเพื่อการกสิกรแห่งประเทศจีน เราผ่านมาตรฐานการจัดการคุณภาพระดับสากล ISO9001:2008 ตั้งแต่ปี 2008 และพยายามที่จะทำกระบวนการให้มีประสิทธิภาพและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สกรูและกระบอกที่ผลิตจากบริษัทของเรานั้นเหมาะสำหรับการผลิตในประเทศ, ได้นำเข้าเครื่องหล่อสำหรับขนาด 30-80000กรัม, เครื่องอัดรีดสกรูเดี่ยวที่เส้นผ่านศูนย์กลาง 15-300mm, เครื่องอัดรีดสกรูคู่แบบกรวยที่เส้นผ่านศูนย์กลาง 45/90-105/216mm, เครื่องอัดรีดสกรูคู่แบบขนานที่เส้นผ่านศูนย์กลาง 45/2-150/2mm และผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดที่มีการชุบแข็งและอบคืนตัว, การชุบไนไตรด์แบบมีคุณภาพ, การกัดละเอียด หรือการเชื่อมพ่นโลหะผสม, เทคโนโลยีในกระบวนการปัดเงา เราปฏิบัติงานให้สอดคล้องกับระบบคุณภาพสากล ISO9001 อย่างเคร่งครัด และทำให้ผลิตภัณฑ์นั้นผ่านข้อกำหนดของมาตรฐานสากล
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ชุดฟอร์ม - อาหารกลางวัน - วันหยุดประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท จินเถิง แมชชีนเนอรี่ (ประเทศไทย) จำกัด
52/70 หมู่ที่ 3
ตำบลคอกกระบือ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด