JobThai
บริษัท จิวเวลรี่ ปริ้นเซส แมนูแฟคตอรี่ จำกัด
บริษัท จิวเวลรี่ ปริ้นเซส แมนูแฟคตอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและส่งออกเครื่องประดับแท้ประเภทเงิน ดำเนินกิจการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2539 ด้วยทุนจดทะเบียน 5,000,000 บาท เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาการผลิตเครื่องประดับแท้ประเภทเงินและอัญมณีเพื่อก้าวสู่ระดับแนวหน้าของประเทศไทย และเป็นบริษัทฯ ที่ผลิตสินค้าและให้บริการที่มีคุณภาพสูงด้วยราคาที่คุ้มค่า สนองตอบต่อความต้องการของลูกค้า ทั้งกลุ่มลูกค้าภายในประเทศและนอกประเทศ
สวัสดิการ
- เงินรางวัลประจำปี (โบนัส) - เงินรางวัลจากการขาย (Incentive) บางตำแหน่งงาน* - เครื่องแบบพนักงาน - ของขวัญเพื่อการสมรส* - เงินช่วยเหลืองานศพ - ค่าแนะนำพนักงานใหม่* - เบี้ยขยัน
- อวยพรวันเกิด - เงินช่วยเหลืออุบัติเหตุและทุพพลภาพ - วันพักผ่อนประจำปี - การตรวจร่างกายประจำปี - วันหยุดนักขัตฤกษ์ *เฉพาะตำแหน่งที่ระบุและตามอายุงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท จิวเวลรี่ ปริ้นเซส แมนูแฟคตอรี่ จำกัด
653/11-12 ซอยสวนพลู 1 ถนนสาทรใต้
แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
เว็บไซต์: http://www.jewelryprincess.com
วิธีการเดินทาง
BTS ลงสถานีช่องนนทรี (ทางออกที่ 5), BRT ลงสถานีอาคารสงเคราะห์, รถเมล์สาย 77 ลง แยกช่องนนทรี, สาย 62 ลงซอยสวนพลู 1
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด