JobThai
สถาบันกวดวิชาก็อทไลค์ เป็นหน่วยงานที่มีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการศึกษา โดยจัดการเรียนการสอนภายในสถาบัน และรับบริการการจัดอบรมโครงการติวเข้มสำหรับนักเรียน นักศึกษา เพื่อเตรียมความพร้อมทางด้านวิชาการ เช่น โครงการติวฟิต พิชิตแอดฯ O-Net, GAT/PAT และ Gifted กับก็อทไลค์, โครงการเส้นทางสู่ความสำเร็จของเยาวชนรุ่นใหม่ ซึ่งดำเนินโครงการมามากกว่า 15 ปี สำหรับครู หรือบุคลากรในหน่วยงานต่างๆ เพื่อเตรียมความพร้อมด้านบุคลิกภาพ ทักษะการสื่อสาร และรับจัดวิทยากรบรรยายในโครงการต่างๆ อาทิ - วิทยากรอบรมครู การอัดสื่อวีดิทัศน์ การจัดส่งวิทยากรในการจัดติว O-NET และส่งวิทยากร ในการเขียนหนังสือในแต่ละระดับชั้น เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาให้แก่ครู นักเรียน ทั่วประเทศ ดำเนินการร่วมมือกับสำนักพิมพ์อักษร-เจริญทัศน์ จำกัด - วิทยากรโครงการอบรมคณาจารย์ ให้กับองค์การบริหารส่วนจังหวัด กระบี่ นครราชสีมา ชัยภูมิ อุบลราชธานี ฯลฯ วิทยากรอบรมครูในเครือโรงเรียนเอกชนในจังหวัดนครนายก ระยอง ฯลฯ - มืออาชีพในการจัดติว อาทิเช่น O-NET, GAT/PAT, GIFTED หรือทุกวิชาในทุกระดับชั้นตาม ความต้องการของโรงเรียนทั้งภาครัฐและเอกชน - ผู้เชี่ยวชาญจัดทำหลักสูตรนวัตกรรมและค่ายนวัตกรรมให้กับโรงเรียนเอกชนและภาครัฐ อย่างต่อเนื่อง - การจัดทำการประมูลกับโรงเรียนภาครัฐ เป็นต้น
สวัสดิการ
- มีประกันสังคม - มีวันลาพักร้อนประจำปี - มีโบนัส (ขึ้นกับผลประกอบการ)
zero position th
ติดต่อ
ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็มม่า อลิส
130/57 ซ.บัญชา ปราณี ถ.รังสิต-นครนายก
ตำบลรังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี 12110
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด