JobThai
บริษัท เฮลสเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท เฮลสเตอร์ จำกัด Helpster Application ได้ถูกก่อตั้งขึ้นในเดือนกันยายน ปี 2558 โดยทีมผู้ก่อตั้งที่มีประสบการณ์และผู้สร้างธุรกิจที่มองเห็นถึงโอกาสในการเปลี่ยนวิธีในการติดต่อกันระหว่างธุรกิจหรือผู้ว่าจ้างและพนักงาน เพื่อแก้ปัญหาการขาดกำลังคนระยะสั้นแบบฉุกเฉิน การใช้บริษัทตัวแทนจัดหางานและการติดประกาศรับสมัครเป็นวิธีที่ช้า ใช้กำลังคนมาก แพง และไม่ก่อให้เกิดประโยชน์สำหรับทั้งผู้ว่าจ้างและพนักงาน ทำให้ผู้ก่อตั้งมีความคิดว่า “มันต้องมีวิธีที่ดีกว่านี้” ดังนั้นเฮลสเตอร์จึงถูกก่อตั้งขึ้น…. ด้วยการใช้เทคโนโลยีอุปกรณ์เคลื่อนที่ล่าสุด เราให้โอกาสคนทั่วไปในการเพิ่มรายได้ให้มากขึ้น โดยการเชื่อมต่อคนเข้ากับธุรกิจในย่านเดียวกันที่กำลังต้องการพนักงานที่มีทักษะและประสบการณ์ที่เหมาะสม เราจัดหาเครื่องมือให้ธุรกิจสามารถหาพนักงานได้ทันทีที่ต้องการ ช่วยขจัดปัญหาความต้องการแรงงานที่ไม่แน่นอน ในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มในการจัดหาพนักงานแบบ “ตามคำขอ” เฮลสเตอร์กำลังเปลี่ยนวิธีที่คนหางานและธุรกิจหาพนักงาน เราให้ความสำคัญกับคุณภาพ ประสิทธิภาพ และความโปร่งใส เฮลสเตอร์มีความมุ่งมั่นที่จะปฏิวัติตลาดแรงงานในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เฮลสเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
21 Asok Tower ชั้น 17
แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10120
เว็บไซต์: www.helpster.asia
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด