JobThai
บริษัท ร็อคส์ พีซี จำกัด ดำเนินธุรกิจประเภทร้านอาหารและเครื่องดื่ม โดยให้ความสำคัญกับการยกระดับประสบการณ์ด้านอาหาร ด้วยการกำหนดนิยามใหม่ของมาตรฐานการบริการที่ยอดเยี่ยมและคุณภาพที่เป็นเลิศอย่างไม่หยุดนิ่ง เราเป็นผู้ริเริ่มนำร้านโปเตโต้ คอนเนอร์ เข้ามาสู่ผู้บริโภคชาวไทยครั้งแรกในปี 2559 ซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นวิจัยและพัฒนาสินค้าและการบริการเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกลูกค้า ควบคู่กับการขยายธุรกิจ ในปัจจุบันเรามีแบรนด์ภายใต้การบริหารงานที่เป็นที่นิยมทั้งสิ้น 2 แบรนด์ คือ โปเตโต้ คอนเนอร์ และข้าวโซอิ
สวัสดิการ
-Incentive รายเดือน (สำหรับพนักงานหน้าร้าน) -ส่วนลดสินค้าราคาพนักงาน -ชุดยูนิฟอร์ม -พักร้อน -วันหยุดประจำปี -ปรับฐานเงินเดือนประจำปี -ฝึกอบรมตามตำแหน่งงาน
-ตรวจสุขภาพประจำปี -ประกันชีวิต -มีโอกาสเติบโตในสายงาน -งานเลี้ยงประจำปี -กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ -เงินช่วยเหลือกรณีฉุกเฉิน
10 ตำแหน่ง
ติดต่อ
Rocks PC Co., Ltd.
475 อาคารสิริภิญโญ ชั้น 17
แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด