JobThai
บริษัท เซทเทค อินโนเวชั่น จำกัด ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ.2555 โดยดำเนินธุรกิจในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการเกี่ยวกับมิเตอร์วัดกำลังไฟฟ้า เครื่องวัดระบบไฟฟ้าวงจรย่อย เครื่องวัดและวิเคราะห์พลังงานไฟฟ้า ระบบบริหารจัดการพลังงาน ระบบแปลงไฟฟ้ากระแสสลับเป็นกระแสตรง แบตเตอรี่สำรองไฟ ระบบตรวจสอบคุณภาพแบตเตอรี่ บริษัทฯมีพันธะสัญญาที่จะสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงควบคู่ไปกับการบริการที่เป็นเลิศ เรากำลังขยายงานเพิ่มเติมเพื่อรองรับการเติบโตของบริษัทฯ จึงมีความประสงค์เปิดรับสมัครบุคลากรที่มีความมุ่งมั่นในความสำเร็จ ต้องการแสวงหาความท้าทายและการเติบโตในองค์กร หรือต้องการฝึกฝนพัฒนาความรู้ความสามารถของตนเองให้สูงขึ้น
สวัสดิการ
เงินเดือน โบนัสประจำปี ค่าคอมมิชชั่น ค่าโทรศัพท์, ค่าพาหนะ, ค่าเดินทาง ประกันสังคม, ประกันอุบัติเหตุ วันหยุดประจำปี ท่องเที่ยวประจำปี
zero position th
ติดต่อ
SET Tech Innovation Co.,Ltd.
48/153 ซ.เลี่ยงเมืองนนทบุรี 10
ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000
เว็บไซต์: http://www.settech.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด