JobThai
Smartmatt ผลิตและนำเข้า โดยบริษัท brt Intertech จำกัด เรา บริการให้คำปรึกษา จำหน่ายและติดตั้ง แผ่นพื้นและผนัง ที่มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับ ระดับสากล โดยทีมงาน Smart Math ที่เป็นอาชีพมีความพร้อม ที่จะส่งมอบบริการ และคุณภาพที่ดีที่สุด ของผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้า ที่ Smartmatt เรามีลายพื้น และผนังมากมาย เพื่อเป็นทางเลือก ให้ลูกค้า ได้นำไปตกแต่งห้อง ที่พักอาศัยตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ นอก จากนั้น เรายังใช้เทคโนโลยี ในการผลิตที่ทันสมัย ใส่ใจในทุกกระบวนการผลิตเพื่อให้ได้สินค้าที่มีอายุใช้งาน ที่ยาวนาน ทนต่อทุกสภาวะ และที่สำคัญที่สุด เราให้ความสำคัญกับคุณภาพ ของทุกชีวิตเช่นคุณ คุณจึงมั่นใจได้ว่า Smartmatt ปลอดภัย เป็นมิตรต่อคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อมอีกด้วย Smartmatt เป็นสินค้าที่ได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากลปลอดสารฟอร์มัลดีไฮด์ (Formaldehyde) ซึ่งเป็นสารอันตรายที่ไม่มีกลิ่นแต่ก่อให้เกิดผลกระทบ กับระบบทางเดินหายใจและผิวหนังลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าอากาศภายในบ้าน ของคุณปลอดภัยจากสารพิษที่ทำร้ายสุขภาพยิ่งไปกว่านั้นพื้น SMARTMATT ยังสามารถกันน้ำได้ 100% ไม่ลามไฟ แข็งแรงทนทานและสามารถอยู่คู่บ้านที่พักอาศัยของคุณไปได้ยาวนานทั้งชีวิต
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ค่าทำงานล่วงเวลา(บางตำแหน่ง) - เงินโบนัสตามผลงาน - ค่ายานพาหนะ(บางตำแหน่ง) - พักร้อน - ลากิจ - อื่นๆตามกฏหมาย
ติดต่อ
บริษัท บำรุงไทยเคหะภัณฑ์ จำกัด
45 หมู่ 18
ตำบลบึงทองหลาง อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150
เว็บไซต์: https://th.smartmattasia.com/
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด