JobThai
บริษัท ชัยโชติรวมยาง จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2547 ในรูปแบบบริษัทผู้จัดจำหน่ายยางรถทุกประเภททั้ง ขายปลีกยางรถยนต์และขายส่งยางรถทุกประเภท เช่น ยางรถยนต์ ยางรถบรรทุก ยางรถโฟล์คลิฟท์ ยางรถโดยสาร ยางรถกอล์ฟ ยางรถตักและรวมไปถึงยางรถเกษตรต่างๆ จากโรงงานผลิตยางรถยนต์ชั้นนำอาทิ Bridgestone Yokohama Goodyear Hankook และ Michelin และได้ก่อตั้งบริษัทในเครือในปี 2550 ในนาม “บริษัท ชัยโชติ กรุ๊ป จำกัด” โดยบริษัท ชัยโชติ กรุ๊ป จำกัด ได้ดำเนินการธุรกิจผู้จัดจำหน่ายยางรถทุกประเภทให้แก่บริษัทชั้นนำ เมื่อปี 2555 ได้มีการจัดตั้งสาขาเพิ่ม 1 สาขาภายใต้บริษัท ชัยโชติรวมยาง จำกัด ในรูปแบบโรงงานหล่อดอกยางรถบรรทุกของบริษัทชั้นนำ เพื่อดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับยางรถยนต์แบบครบวงจร โดยมีความเชี่ยวชาญด้านยาง และซ่อมบำรุงรถยนต์เป็นอย่างดี พร้อมทั้งมีนโยบายหลักที่มุ่งเน้นการพึ่งพาตนเอง และพัฒนาฝีมือแรงงานภายในบริษัทให้มีมาตรฐานเดียวกัน เพื่อให้เป็นที่รู้จักภายในประเทศนั้น ทาง บจก.ชัยโชติรวมยาง จำกัด ได้รับรางวัล “ด้านการพัฒนาตามแนวทางศูนย์บริการดีเด่น” พร้อมทั้งได้รับการยอมรับ และความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำหลายแห่ง โดยทางบริษัท เปิดรับผู้จัดจำหน่าย ยางรถทุกประเภท ทั้ง ยี่ปั่ว ซ่าปั่ว โดยสามารถสมัครและตรวจสอบราคายางได้ผ่านเว็บไซต์ได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งมีการเปิดโรงงานผลิตยางรถยนต์ โรงงานหล่อดอกยางเพื่อใช้ในการบริหารจัดการยางรถบรรทุกและรถโดยสาร แบบครบวงจร (Fleet Solution) อีกทั้งได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท ชั้นนำ ให้เป็นรายแรกในประเทศไทย ที่มีเครื่องมือและวัตถุดิบภายใต้มาตรฐานบริษัทชั้นนำ และได้มีการบันทึกขบวนการผลิตแต่ละสถานีทุกขบวนการผลิต เพื่อมุ่งเน้นความสะอาดตามมาตรฐาน DAILY CHECK โดยมีทีมงานการดูแลยาง แบบครบวงจร พนักงานดูแลยาง ผ่านโปรแกรม Tool box พร้อมทั้งสามารถคำนวณต้นทุนยางต่อกิโลเมตรที่ใช้งานได้ ทางบริษัทมีรถโมบายบริการนอกสถานที่เพื่อความสะดวก ประหยัดเวลา และได้มาตรฐานแก่ลูกค้า Fleet หรือลูกค้าองค์กรต่างๆ บริษัท ชัยโชติรวมยาง จำกัด พร้อมที่จะจัดจำหน่าย ยางรถที่มีคุณภาพให้แก่ ลูกค้าทั่วไป Dealer ตัวแทนจำหน่ายยาง ผู้จัดจำหน่าย และ ลูกค้า Fleet หรือ ลูกค้าองค์กร โดยมุ่งเน้นการบริการที่มีคุณภาพ และ มาตรฐานที่ดีเพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้รับ Website: www.chaichod.com
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ชุดยูนิฟอร์ม - ท่องเที่ยวประจำปี - โบนัส - คอมมิชชั่น (เฉพาะตำแหน่ง)
ติดต่อ
บริษัท ชัยโชติรวมยาง จำกัด
เลขที่ 26/4 หมู่ที่ 7 ถนนเศรษฐกิจ 1
ตำบลนาดี อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
เว็บไซต์: https://www.chaichod.com
วิธีการเดินทาง
รถโดยสารประจำทาง 402 นครปฐม-มหาชัย รถโดยสารประจำทางที่วิ่งผ่านบางปิ้ง รถยนต์ส่วนตัว (มีที่จอดรถ) https://goo.gl/maps/4Z8uNfgoznX5u6AT8
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด