JobThai
บริษัท คอนซัลแทนท์ ออฟ เทคโนโลยี จำกัด
บริษัท คอนซัลแทนท์ ออฟ เทคโนโลยี จำกัด (COT) เป็นบริษัทวิศวกรที่ปรึกษาของคนไทยและจดทะเบียนเริ่มดำเนินการในประเทศไทย เมื่อปี พ.ศ.2526 โดยให้บริการที่ปรึกษาวิชาชีพทางด้านสถาปัตยกรรม วิศวกรรม สิ่งแวดล้อม และการจัดการ (MIS/GIS) ต่อองค์กรของทั้งภาครัฐ ภาคเอกชนของไทยและต่างประเทศ COT ได้จดทะเบียนในฐานข้อมูลของบริษัทวิศวกรที่ปรึกษาของหน่วยงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ เช่น ธนาคารเพื่อการพัฒนาแห่งเอเชีย ธนาคารโลก และกระทรวงการคลังของประเทศไทย
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม, กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ, เงินทุนช่วยเหลือและแบ่งปัน, ตรวจสุขภาพประจำปี, เงินช่วยเหลืองานฌาปนกิจ พนักงาน คู่สมรส บุตร บิดา/มารดา, เงินช่วยเหลือมงคลสมรส, ค่าของขวัญคลอดบุตร, กิจกรรมท่องเที่ยวทุก 2 เดือน, กิจกรรมสัมมนาและท่องเที่ยวประจำปี, สนับสนุนการอบรมทั้งภายในและภายนอก, สิทธิการลาปฏิบัติธรรม
ติดต่อ
บริษัท คอนซัลแทนท์ ออฟ เทคโนโลยี จำกัด
39 ถนนลาดพร้าว ซอย 124
แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: http://www.cot.co.th
วิธีการเดินทาง
1.ทางลาดพร้าว 124 เข้าซอยมาประมาณ 300 เมตร 2.ทางซอยมหาดไทย (รามคำแหง56 แยก 11) เข้าเข้าซอยมาประมาณ 300 เมตร
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด