JobThai
Transsion Holdings Thailand จดทะเบียนในนามบริษัท Carlcare Service THA Co., Ltd. เมื่อปี 2017 เป็นบริษัทฯในเครือของ TRANSSION HOLDINGS ประกอบธุรกิจจำหน่ายโทรศัพท์มือถือแบรนด์ Infinix, TECNO, itel และมี Carlcare Service TH เป็นฝ่ายสนับสนันลูกค้าและศูนย์บริการหลังการขายระดับมืออาชีพ ซึ่งในปัจจุบันทางเรามีศูนย์บริการหลังการขายมากกว่า 2,000 สาขา หลายประเทศทั่วโลก ทั้งในแอฟริกา ตะวันออกกลาง เอเชีย และลาตินอเมริกา บริษัทฯมีการทำงานภายใต้บรรยากาศแบบคนรุ่นใหม่ที่ทันสมัยแต่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ต้องการรับสมัครพนักงานที่มีความรู้ความสามารถเข้าร่วมงาน เพื่อรองรับการขยายตัวทางธุรกิจที่รวดเร็ว
สวัสดิการ
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน - ประกันสังคม - โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ)+ - ชุดยูนิฟอร์ม - ประกันสุขภาพ + ประกันอุบัติเหตุ (กลุ่ม) - งานสังสรรค์ประจำปี - ค่าโทรศัพท์ - ค่าเดินทาง - ค่าที่พัก - ค่าเบี้ยเลี้ยง
15 ตำแหน่ง
ติดต่อ
CARLCARE SERVICE THA CO.,LTD.
65 Chamnan Phenjati Business Centre, unit 90-91, 10th Floor, Rama9 Roadม
แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: http://www.transsion.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด