JobThai
บริษัทของเราเป็นบริษัท Healthcare Technology Blockchain ก่อตั้งขึ้นโดยมีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างโครงสร้างแบบกระจายศูนย์สำหรับข้อมูลด้านสุขภาพของผู้ป่วย เพื่อให้เกิดการกระจายข้อมูลที่กว้างขึ้นในบริการด้านสุขภาพ ประยุกต์ใช้เครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลจากการศึกษาแบบองค์รวม (Multi-omics) ร่วมกับระเบียนสุขภาพอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลสุขภาพและการจ่ายยาที่แม่นยำมากยิ่งขึ้น เราตั้งใจที่จะเป็นเป็นผู้ผลักดันขอบเขตของการดูแลสุขภาพสมัยใหม่และจุดประกายเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในโลกทางการแพทย์ และช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย รวมถึงชาติอื่นๆ ทั่วโลก
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - วันหยุดนักขัตฤกษ์ 15-20 วัน/ปี - วันหยุดพักร้อน - ปรับเงินเดือนประจำ - โบนัสตามผลประกอบการ - การอบรมพัฒนาทักษะและความรู้ต่างๆในสายงาน - อื่นๆอีกมากมาย
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอเวอร์ เมดิคอล เทคโนโลยี จำกัด
เลขที่ 8 ซอยรามอินทรา 81/1
แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230
เว็บไซต์: https://www.evernetwork.io/
วิธีการเดินทาง
ออฟฟิศอยู่ฝั่งตรงข้ามกับ รพ.สินแพทย์ รามอินทรา กม.8 รถตู้โดยสารมีนบุรี / รถโดยสารสาย 26,27,60,554
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด