JobThai
Happy3 residence เเละโรงเเรมในเครือเป็นโรงเเรมขนาดเล็ก ระดับสามดาว ตั้งอยู่บริเวณ ใจกลางกรุงเทพ ซึ่งสามารถโดยสารถึงได้อย่างง่ายดาย (บีทีเอสสนามกีฬาเเห่งชาติ) Happy3 เป็น โรงเเรมที่บริหารโดยครอบครัว มีประสบการณ์ในธุรกิจนี้กว่า30ปี ในปัจจุบันได้บริหารงานโดยผู้บริหารรุ่นที่สาม Happy3 ได้รับคำชื่นชมอย่างสูงจากลูกค้า ซึ่งส่วนหนึ่งมากจากทีมงานสต็าฟที่ยอดเยี่ยม เเละเอาใจใส่ พยายามช่วยเหลือซึ่งกันเเละกัน เนื่องด้วยขนาดองค์กรขนาดเล็กทำให้สต็าฟทุกคนรู้สึกถึงความเป็นครอบครัวเดียวกัน เรามุ่งหวังให้เกิดวัฒนธรรมองค์กรที่ให้ผู้ร่วมงานทุกคนทำงานกันได้อย่างมีสุขลดขั้นตอนการทำงานที่ไม่จำเป็น Happy3 ตั้งใจให้เเขกได้รับประสบการณ์พิเศษ ที่อาจจะไม่จำเป็นต้องหรูหรา เเต่มีความเอาใจใส่ต่อรายละเอียดต่างๆของเเขก ประสบการ์ที่ไม่อาจได้รับจากเครือโรงเเรมยักษ์ใหญ่เเละpersonal touch ที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา
สวัสดิการ
ประกันสังคม โบนัส (พิจารณาตามผลประกอบการ) อาหารประจำวัน อื่นๆตามกฏหมายแรงงานกำหนด
ติดต่อ
Happy 3 Residence
33 Soi Kasemsan 3, Rama I Rd.
แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เว็บไซต์: http://www.happy3.co.th/
วิธีการเดินทาง
BTS: สถานีสนามกีฬา เรือคลองแสนแสบ: ท่าสะพานหัวช้าง
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด