JobThai
LEDSAVE(THAILAND) CO., LTD.
บริษัท แอลอีดีเซฟ (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี และเป็นที่ปรึกษาด้านการอนุรักษ์พลังงาน โดย LED แบรนด์ LEDSAVE คือ ผลิตภัณฑ์ LED ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนามาเป็นพิเศษ SPECIAL DESIGN BY JAPAN โดยทีมวิศวกร ผู้เชี่ยวชาญ ด้านไฟ LED จาก CORPORATION ประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้หลอดไฟ LED มีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถรองรับการใช้งานหนักในโรงงานอุตสาหกรรมของประเทศไทยได้เป็นอย่างดี และบริษัทของเรานั้นได้ผ่านการรับรองตามมาตรฐาน ISO 9001 และ ISO 14001 ทำให้ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของเราได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมชั้นนำของไทยมากกว่า 500 โรงงานทั่วประเทศมานานกว่า 10 ปี ในด้านประสิทธิภาพ ประหยัดพลังงาน ความแข็งแรงทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน และมีความเหมาะสมในการนำมาใช้งานในโรงงานอุตสาหกรรมของไทยเป็นอย่างยิ่ง วิสัยทัศน์ของเราคือ การเป็น “Leader of Saving” เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประหยัดพลังงาน โดยไม่เพียงแค่ให้ความสำคัญด้านคุณภาพหลอดไฟ เรายังคำนึงถึงการประหยัดพลังงานและการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย
สวัสดิการ
- เบี้ยขยัน 500 บาท/เดือน - โบนัส ตามผลประกอบการ - ปรับเงินเดือนประจำปี ตามผลประกอบการ - เงินประกันสังคม - ชุดยูนิฟอร์ม - เงินช่วยเหลือพนักงาน บุพการี บุตร สามี-ภรรยา - เงินเดือนตามประสบการณ์ ตามแต่ตกลง - เงินค่าตำแหน่ง (เฉพาะบางตำแหน่ง) - เงินค่า INCENTIVE (เฉพาะบางตำแหน่ง) - ทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8:00-17:00น.
zero position th
ติดต่อ
LEDSAVE(THAILAND) CO., LTD.
สำนักงานใหญ่ 15/16 หมู่ที่ 18
ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
เว็บไซต์: http://www.ledsave.co.th
วิธีการเดินทาง
การเดินทางโดยรถยนต์ : ใช้เส้นทางถนนบางนา-ตราด ต่อด้วย ผ่านวัดหลวงพ่อโต หรือ เส้นกิ่งแก้ว ออกถนนเทพารักษ์ เลี้ยวซ้าย ขับรถผ่าน Standard can ตรงมาเรื่อยๆ ลอดใต้สะพานเพื่อกลับรถ ก่อนถึงโรงพยาบาลจุฬารัตน์3 และเลี้ยวซ้ายเข้าซอยแรก ซอยกู้พาราฝั่งใต้ ตรงมาเรื่อยๆจะเจอบริษัท แอลอีดีเซฟ รถประจำทางที่ผ่าน : นั่งรถสองแถว จากเส้นบางนา-ตราด มาลงบิ๊กซี บางพลี และต่อรถเข้ามาซอย กู้พาราฝั่งใต้
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด