JobThai
บริษัท กรีนคอน (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท กรีนคอน (ประเทศไทย) จำกัด คือ หนึ่งในผู้ให้บริการ และผู้แก้ปัญหา Energy Optimization ชั้นนำสำหรับการวางระบบความร้อน การระบายอากาศ และ การปรับอากาศ (HVAC) ทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่ Thermal Energy Storage (TES) ระบบกักเก็บพลังงานความเย็นด้วยวิธี Ice Ball โดยจะใช้พลังงานไฟฟ้าในช่วงเวลาที่อัตราค่าไฟฟ้าต่ำ มาผลิตพลังงานความเย็นเก็บเอาไว้ แล้วนำพลังงานนี้ออกมาใช้งานในช่วงเวลาที่มีอัตราค่าไฟฟ้าสูงกว่า ด้วยขั้นตอนการออกแบบอย่างละเอียดถี่ถ้วน Thermal Energy Storage (TES) จึงให้ประโยชน์มากมายดังนี้ • ประโยชน์แก่เจ้าของ: การลงทุนที่ต่ำลง • ประโยชน์แก่วิศวกร: ต้นทุนในการบำรุงรักษาและต้นทุนการดำเนินงานที่ต่ำลง • ประโยชน์แก่ผู้จัดการพลังงาน: ต้นทุนการดำเนินงานที่ต่ำลงด้วยการจัดการบริหาร และจัดการ • ประโยชน์ด้านสิ่งแวดล้อม: การลดมลพิษ NOx, Sulphur, Carbon ซึ่งผลิตภัณฑ์ และการบริการทั้งหมด ล้วนแล้วแต่เป็นผลิตภัณฑ์ที่รับรองโดยสถาบันที่น่าเชื่อถือจากอเมริกา
สวัสดิการ
- ค่าเบี้ยขยัน - ค่าอาหาร - ค่าน้ำมันรถ - ยูนิฟอร์ม
zero position th
ติดต่อ
บริษัท กรีนคอน (ประเทศไทย) จำกัด
223 หมู่ 1
ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน 51000
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด