JobThai
บริษัท น้ำตาลนครเพชร จำกัด เริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2517 ที่จังหวัดนครปฐม และในปี พ.ศ.2531 ได้ย้ายสถานที่ตั้งโรงงานมายังจังหวัดกำแพงเพชร จนถึงปัจจุบัน บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับ การผลิตและจำหน่ายน้ำตาลทราย ตลอดจนผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง เช่น ผลิตไฟฟ้าชีวมวล ซึ่งในแต่ละปี บริษัทฯมีรายรับไม่ต่ำกว่าเจ็ดพันล้านบาท บริษัทฯ มุ่งเน้นการเสริมสร้างประสบการณ์และการเรียนรู้ กำลังต้องการบุคลากรที่ต้องการความท้าทาย มีความรู้ ทักษะ และประสบการณ์เพื่อร่วมศักยภาพทีมงาน รองรับการเติบโตในอนาคตและเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของท่าน
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันชีวิต / ประกันอุบัติเหตุ - ประกันสุขภาพกลุ่ม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ปรับเงินเดือนประจำปี/โบนัส - วันหยุดพักผ่อนประจำปี (เริ่มต้น ปีละ 6 วัน) - เงินช่วยเหลืออื่นๆ
ติดต่อ
บริษัท น้ำตาลนครเพชร จำกัด
โรงงาน : 333 หมู่ 9 ถนนกำแพงเพชร-ท่ามะเขือ ตำบลเทพนคร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร 62000 408/144 อาคารพหลโยธินเพลส ชั้น 34 ถนนพหลโยธิน
แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
เว็บไซต์: https://www.nkp.co.th
วิธีการเดินทาง
รถไฟฟ้า สถานีอารีย์ ทางออก 4 เดินลงฝั่งลาวิลล่าอารีย์ เดินย้อนกลับมาผ่าน IBM, ธนาคารกสิกรไทย ตึกอยู่ปากซอยสายลม ขึ้นมาชั้น 34 ใช้ลิฟท์ในสุดโซนสูง รถส่วนตัว พิกัด พหลโยธินเพลส ปากซอยสายลม ถนนพหลโยธิน (ที่จอดของอาคารค่อนข้างจำกัด)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด