JobThai
บริษัท เกียรติทวีค้าไม้ จำกัด
เป็นผู้นำด้านธุรกิจค้าส่งและค้าปลีกสินค้าวัสดุก่อสร้างที่หลากหลาย ไม้แปรรูป วัสดุก่อสร้างเกรดเอ สินค้าตกแต่งและสินค้า DIY ที่มีประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 30 ปี ณ ปัจจุบันนี้บริษัทได้มีการขยายกิจการ มีความยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่เข้ามาร่วมงาน
สวัสดิการ
- ประกันสังคม และกองทุนเงินทดแทน - สวัสดิการให้ที่พักอาศัยราคาถูก (หอพักของพนักงาน ตึกคอนกรีตมีห้องน้ำด้านในห้อง) - มีชุดยูนิฟอร์มให้กับพนักงาน - มีท่องเที่ยวประจำปี,ท่องเที่ยวต่างประเทศ - มีปรับเงินเดือนประจำปี,มีเงินรางวัลประจำปี,มีการให้เบิกเงินสดล่วงหน้าสำหรับผู้ที่เดือดร้อน - มีการฝึกอบรมพนักงาน ภายในและภายนอก - มีของขวัญวันเกิด,ของเยี่ยมไข้,มีขวัญการมีบุตร ฯลฯ
ติดต่อ
บริษัท เกียรติทวีค้าไม้ จำกัด
เลขที่ 412,416 ซอยรามอินทรา (ระหว่างซอย 26-28) ถนนรามอินทรา
แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
วิธีการเดินทาง
บริษัทฯอยู่ติดถนนใหญ่รามอินทรา กม.4.5 บริษัทอยู่ตรงข้ามกองบินตำรวจ มีรถเมล์สาย 95 / 95ก. / ปอ.26 / ปอ.150 / ปอ.554 และมีรถตู้ประจำทางผ่านหลายสาย แต่ถ้าหากมาด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงหมอชิตนั่งรถตู้มาลงที่กองบินตำรวจ แล้วเดินข้ามสะพานลอยมายังบริษัทที่อยู่ติดสะพานลอย
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด