JobThai
บริษัท คั้นกี่ น้ำเต้าทอง จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี พศ.2444 และรู้จักกันในนามของ ร้านขายน้ำขม ตรา“น้ำเต้าทอง ซังโฮ่วโล้วเลี่ยงเต๊” เป็นเครื่องดื่มจากสมุนไพร สำหรับรับประทานเพื่อแก้ อาการร้อนใน โดยมีสินค้ากลุ่มยาดังนี้ -ยาขมต้ม : ยาสมุนไพรที่โม่บดละเอียดบรรจุในซองกระดาษกรอง -ยาขมเม็ด : ยาขมในรูปแบบเม็ด -ยาขมชง : ยาขมในรูปแบบชง -ยาหวานชง : ปรับสูตรให้คนที่ไม่ทานรสขม และเด็กสามารถทานได้ ในปี 2563 ทางบริษัท ต้องการขยาย สินค้าไปยังกลุ่มเครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพ โดยใช้จุดแข็ง ด้านองค์ความรู้ทางสมุนไพร และชื่อเสียงในการปรุงยาสมุนไพร ที่สะสมมากว่า 100ปี โดยได้มีการออกสินค้า และ repackaging ใหม่ ภายใต้ภาพลักษณ์ที่เข้าไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เช่น -เครื่องดื่ม สมุนไพรชนิดชงละลาย 3 SKU -เครื่องดื่ม สมุนไพรเกร็ดหิมะ 2 SKU -เครื่องดื่ม สมุนไพรบรรจุขวด ทรงน้ำเต้า 5 SKU ถ้าหากคุณ อยากร่วมงานกับเรา ได้ร่วมงานกับ ผู้บริหารคนรุ่นใหม่ ตำนาน brand สมุนไพร อายุ120ปี กลับมาให้คนรุ่นใหม่ได้รู้จักอีกครั้ง กดสมัครเข้ามาได้เลย ! ตำแหน่งที่ตั้ง โรงงานฝ่ายผลิต ถนนสุขาภิบาล2 https://goo.gl/maps/pWzKe3sB6ezMNjai9
zero position th
ติดต่อ
บริษัท คั้นกี่น้ำเต้าทอง จำกัด
1126
แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด