JobThai
เค เอส โมลดิ้ง ได้ก่อตั้งขึ้น เมื่อ วันที่ 5 สิงหาคม 2551 ด้วยทุนจดทะเบียน 4.95 ล้านบาท ชำระเต็ม และด้วยทีมบริหารที่มากประสบการณ์ในธุรกิจยาง บริหารและจัดสรรสินค้าให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในหลายรูปแบบ ผลิตภัณฑ์ยางของเราสามารถตอบโจทย์ของลูกค้าได้ในหลากหลายธุรกิจ หรือ แม้กระทั่งความต้องการเฉพาะตามสเปคของลูกค้า เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด เราพร้อมที่จะคิดค้นและพัฒนาสินค้าเกี่ยวกับยางทุกประเภทไปกับลูกค้า ในหลายธุรกิจเลือกยางเป็นส่วนประกอบในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ เนื่องจากยางมีความยืดหยุ่นตัวสูง และ กันแรงกระแทกได้ดีกว่าสินค้าจำพวกพลาสติก ยางยังเป็นผลิตภัณฑ์หลักในจำพวก โอริง ซีล และงานท่อที่ต้องการความยืดหยุ่นตัวสูง เช่นท่อร้อยสายไฟในประตูรถยนต์ ท่อน้ำในเครื่องซักผ้า จุดเด่นอีกเรื่องคือคุณสมบัติหลากหลาย เช่น การทนร้อนจัด เย็นจัด ทนน้ำมัน ทนการเสียดสี หรือเป็นฉนวนไฟฟ้าในส่วนประกอบของสินค้าอิเล็กทรอนิคส์ต่างๆ ยางจึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการของหลายๆธุรกิจได้เป็นอย่างดียิ่ง
สวัสดิการ
1.ชุดยุนิฟอร์ม 2.โบนัสประจำปี 3.เบี้ยขยัน 4.งานเลี้ยงปีใหม่ สังสรรค์ 5.อื่นๆ ตามที่นโยบายบริษัทกำหนด
zero position th
ติดต่อ
ห้างหุ้นส่วนจำกัด เค เอส โมลดิ้ง
3/278 ถ.สุวินทวงศ์ บึงโคล่
แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร 10530
เว็บไซต์: www.ksmolding.com
วิธีการเดินทาง
รถประจำทางไปฉะเชิงเทรา รถตู้ หรือ รถสองแถวจากมีนบุรีไปหมู่บ้านอมรทรัพย์
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด