JobThai
ห้างหุ้นส่วนจำกัด โชคนิตยาทัวร์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2538 ประกอบธุรกิจบริการรถรับส่งพนักงานให้กับลูกค้าในเขตนิคมอุตสาหกรรมภาคตะวันออก เช่น นิคมอุตสาหกรรมอิสเทิร์นซีบอร์ดระยอง เหมราชชลบุรี แหลมฉบัง มาบตาพุด อมตะซิตี้ และอมตะนครชลบุรี เป็นต้น ด้วยการเป็นผู้นำคุณภาพในการบริการให้กับลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งนี้ทางหจก. มีความประสงค์รับสมัครบุคลากรที่มีความสามารถเพิ่มเติมจำนวนมาก เพื่อรองรับการขยายการให้บริการ และการเติบโตทางธุรกิจที่เพิ่มมากขึ้น
สวัสดิการ
1. ประกันสังคมและกองทุนเงินทดแทน 2. ปรับเงินเดือนประจำปีและพิเศษตามผลงาน 3. สวัสดิการตามตำแหน่งงาน 4. วันหยุดพักผ่อนประจำปีและวันหยุดนักขัตฤกษ์ 5. เครื่องแบบพนักงาน 6. โบนัส 7. ท่องเที่ยวและงานบุญประจำปี 8. ตรวจสุขภาพประจำปี 9. การฝึกอบรมทั้งภายในและภายนอก
ติดต่อ
ห้างหุ้นส่วนจำกัด โชคนิตยาทัวร์
244/8 ม.4 นิคมอุตสาหกรรมอิสเทิร์นซีบอร์ดระยอง
ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง 21140
เว็บไซต์: http://www.choknittayatour.net
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด