JobThai
บริษัท ไอคอน เฟรมเวิร์ค จำกัด เป็นผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ และให้บริการผลิตภัณฑ์โปรแกรมสำเร็จรูป ICON CRM (Customer Relationship Management) โดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบพัฒนา Software CRM กว่า 20 ปี ด้วยวิสัยทัศน์ที่เราจะเป็นผู้นำ ทางด้านโปรแกรม CRM ให้ครอบคลุมทุกส่วนการทำงาน ในทุกธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ปัจจุบันหากพูดถึง CRM – Real Estate Management เราก้าวขึ้นสู่ อันดับ 1 ของประเทศไทย ฐานลูกค้าที่เรามี เป็นเครื่องการันตีถึงความสำเร็จ ICON REM (CRM for Real Estate Management)
สวัสดิการ
- ประะกันสุขภาพ ผู้ป่วยนอก ผู้ป่วยใน - สุขภาพประจำปี - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - สวัสดิการเงินช่วยเหลือ กรณี บิดา มารดา สามี ภรรยา บุตร เสียชีวิต - กระเช้าเยี่ยมไข้ - ท่องเที่ยวประจำปี/กิจกรรมปีใหม่ - วันลาพักร้อน สะสมได้ถึง 14 วัน/ปี - โบนัสประจำปี และปรับเงินประจำปี - มีตู้ไอศกรีมให้ทานฟรีภายในออฟฟิศ
ติดต่อ
ICON Framework Co.,Ltd.
สำนักงานใหญ่ 101 ทรู ดิจิทัล พาร์ค อาคารฟีนิกซ์ ชั้น 6 ห้อง 602 ถนนสุขุมวิท
แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260
เว็บไซต์: https://www.iconframework.com
วิธีการเดินทาง
BTS ปุณณวิถี เชื่อมต่อ Sky walk เข้าตึกได้เลย
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด