JobThai
บริษัท โกพริ้นท์ จำกัด เริ่มต้นก่อตั้ง เมื่อปีพ.ศ. 2559 โดยจุดประสงค์หลักเป็นผู้ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ให้กับองค์กรขนาดใหญ่ ที่มองหาโรงพิมพ์ที่มีคุณภาพสูง มีซอฟต์แวร์และอุปกรณ์ที่ทันสมัย มีการบริหารจัดระบบ Network ระบบความปลอดภัย และ การจัดเก็บ ข้อมูลที่สูงกว่า โรงพิมพ์ทั่วไป ใช้ระบบ Leased Line Internet ในการรับส่ง File งานผ่าน TCP/IP หลังจากมีประสบการณ์การทำงานกับบริษัทใหญ่เราจึงขยายตลาดไปยังธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง โดยเน้นการแข่งขันที่ราคากับคุณภาพ วิสัยทัศน์ เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการพิมพ์ดิจิตอลแห่งอาเซียน พันธกิจ 1.ยึดพนักงาน เพื่อนผู้ร่วมงาน เป็นศูนย์กลางของบริษัท 2.ผลิตงานที่มีคุณภาพ ด้วยซอฟต์แวร์และอุปกรณ์ที่ทันสมัย 3.รักษาความลับและเคารพในสิทธิความเป็นส่วนตัวของลูกค้า 4.ไม่โกง ไม่เอาเปรียบ ซื่อสัตย์สุจริต กับลูกค้าทุกคน ทุกขนาด
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ค่าล่วงเวลา - เบี้ยขยัน/เบี้ยเลี้ยง - โบนัสประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการของบริษัท) - ค่าคอมมิชชั่น และค่าเดินทาง (สำหรับพนักงานขายและการตลาด) - วันหยุดประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท โกพริ้นท์ จำกัด
976/14 ถนนริมคลองสามเสน
แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: goprint.co.th/
วิธีการเดินทาง
- ใกล้โรงพยาบาลพระราม9 - MRT สถานีเพชรบุรี แล้วนั่งรถตู้ของโรงพยาบาลพระราม9 มาลงที่โรงพยาบาลพระราม9 ได้ - รถเมลล์ สาย 137 168 171
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด