JobThai
ประเภทธุรกิจ : ผลิตและจัดจำหน่าย สบู่สมุนไพร เริ่มก่อตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552 จนถึงปัจจุบัน บริษัทฯ มุ่งเน้นด้านการผลิต และจัดจำหน่ายสบู่สมุนไพรแบรนด์ “ วิภาดา” โดยใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด 100% ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์สบู่สมุนไพรมากกว่า 100 ชนิด และยังคิดค้นพัฒนาสบู่สมุนไพรสูตรใหม่ ๆเพิ่มขึ้นอีกอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการรับทำ OEM One-Stop Service คือ รับผลิตสบู่ ครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการของลุกค้าที่ต้องการมีแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเอง ด้วยขั้นตอนการผลิตที่ได้มาตรฐาน 100% วิสัยทัศ (Vision) เราจะเป็นบริษัทที่ผลิตและจำหน่ายสบู่ ที่คำนึงถึงคุณภาพและมาตรฐานไม่มีมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมโดยจะดำเนินธุรกิจด้วยความเป็นธรรม พันธกิจ (Mission) ให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์สูงสุดด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและความปลอดภัยด้วยราคาที่เหมาะสม พัฒนาบุคลากรได้มีความรู้ ความสามารถความเชี่ยวชาญในการปฏิบัติงาน
สวัสดิการ
1.โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการบริษัทฯ) 2.ปรับเงินเดือนประจำปี 3.ประกันสังคม 4.รถรับส่งพนักงาน (เอื้ออาทร ตลาดนิคม) 5.เครื่องแบบพนักงาน 6.เงินช่วยเหลือในกรณีต่างๆ 7.งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี 8.ทำงาน วันจันทร์-เสาร์
ติดต่อ
บริษัท วี เอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ จำกัด
88/789 หมู่ที่ 15 โครงการสุวรรณบุตร เฟส 3
ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
เว็บไซต์: http://www.soap-vipada.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด