JobThai
บริษัท สยามเพียเลส เรืองสตีล จำกัด
กลุ่มบริษัทสยามเพียเลส เป็นกลุ่มบริษัทที่ ดำเนินกิจการผลิตและจำหน่ายเหล็ก ตะแกรงเหล็กฉีก วัสดุก่อสร้าง ที่การันตีด้วยคุณภาพอันดับต้นของประเทศไทยยาวนานมาเป็นระยะเวลากว่าสิบปี ด้วยหลักความซื่อสัตย์และตรงไปตรงมากับลูกค้า จึงทำให้กลุ่มบริษัทของเราเป็นที่รู้จักทั้งในประเทศและต่างประเทศ ว่าตะแกรงเหล็กฉีกของสยามเพียเลส เป็นที่หนึ่งไม่เป็นสองรองใคร ด้วยคุณภาพที่เต็มเปี่ยมในตัวผลิตภัณฑ์และความซื่อสัตยืที่มีต่อลูกค้า จึงได้รับความไว้วางใจจากโครงการหรือหน่วยงานระดับประเทศใช้ผลิตภัณฑ์เหล็กของกลุ่มบริษัทสยามเพียเลส *****หลักสำคัญการดูแลให้ความสำคัญบุคลากรทุกระดับ จึงทำให้บุคคลากรอยู่ในองค์กรยาวนาน *****ณ ปัจจุบันจากการเติบโตของกลุ่มบริษัทสยามเพียเลส จึงต้องการบุคลากรเพิ่มเพื่อมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโต ผู้มีใจรักในการทำงาน มีความรับผิดชอบ ขยัน และซื่อสัตย์ *****มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา*****
สวัสดิการ
-ประกันสังคม -เงินสมทบเพื่อเลี้ยงชีพ -ชุดยูนิฟอร์ม -โบนัสรายปี(การันตีโบนัสทุกปี) -เงินสมทบค่าครองชีพ และสวัสดิการอื่นๆ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท สยามเพียเลส เรืองสตีล จำกัด
59/207 บ้านกลางเมืองศรีนครินทร์ หมู่ที่ 16 ซอยน็อตติ้ง ฮิวล์
ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
เว็บไซต์: www.siampeerless.com
วิธีการเดินทาง
บ้านกลางเมืองบริติชทาวน์ ศรีนครินทร์ ออฟฟิศบริการ ส่วนงานโครงการ สถานที่ปฏิบัติงาน
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด