JobThai
บริษัท ชาญนภัส จำกัด
บริษัท ชาญนภัส จำกัด เป็นบริษัทลูกของ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ที.เอช.ดิสทริบิวเตอร์ (ซึ่งเปิดดำเนินการธรุกิจตั้งแต่ปี พ.ศ. 2532) เป็นบริษัทค้าส่งสินค้าอุปโภค และ บริโภค ตัวแทนจำหน่ายสินค้าของหลายแบรนด์ชั้นนำ อาทิเช่น บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด แผนก Kimberly Clark Professional โดยขายสินค้าภายใต้เครื่องหมายการค้า ที่มีชื่อเสียง คือ "คลีเน็กซ์" และ "สก๊อตต์" ให้กับกลุ่มลูกค้าธุรกิจสถาบันชั้นนำอย่างกว้างขวาง เช่น ร้านอาหาร, โรงเรียน, โรงแรม, โรงพยาบาล, โรงงานอุตสาหกรรม, ห้างสรรพสินค้า และ อาคารสำนักงาน นอกจากนี้บริษัทยังมีสินค้าอุปโภคบริโภคอื่นๆอีกมากมายเพื่อรองรับความสะดวกในการสั่งซื้อสินค้าของลูกค้า และการเน้นด้านการบริการที่ดี ทำให้บริษัท เติบโตอย่าง รวดเร็วและเป็นที่ยอมรับของธุรกิจสถาบันชั้นนำ
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - เบี้ยขยัน - โบนัส(เป็นไปตามเงื่อนไขบริษัท) - ปรับเงินเดือนประจำปี(เป็นไปตามเงื่อนไขบริษัท) - ทำงานจันทร์ - ศุกร์ เวลา 8:00 - 18:00 น.
ติดต่อ
บริษัท ชาญนภัส จำกัด
26 ซอยนวลจันทร์ 21
แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด