JobThai
บริษัท เบสท์ อินเวสติเกชั่น จำกัด
ด้วยความรู้ ความสามารถและประสบการณ์ ของคณะผู้บริหารที่ล้วนแต่ผ่านการเป็นมืออาชีพในงานรักษาความปลอดภัยและงานทำความสะอาด ประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี ที่เล็งเห็น ว่างานรักษาความปลอดภัยและงานทำความสะอาด มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งต่อสังคมในปัจจุบัน ที่นับวันจะมีปัญหา ทั้งในด้านรักษาความปลอดภัยและภัยต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจ ในส่วนของธุรกิจเอกชนที่มีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว จึงทำให้เกิดการแข่งขันกันมากในปัจจุบัน ตลอดจนมาตรฐานความสะอาดของสังคม อาคารสถานที่ต่าง ๆ ระบบการใช้บริการที่ถูกหลักมาตรฐานด้วย
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุทั่วไป - ลาพักร้อน - ปรับเงินเดือนประจำปี - โบนัสตามผลประกอบการ - ค่าเบี้ยเลี้ยง-ที่พักเดินทางต่างจังหวัด - เบิกเงินล่วงหน้าพนักงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เบสท์ อินเวสติเกชั่น จำกัด
ศูนย์บริหารงาน เลขที่ 169/73 โครงการ เอ็ม.ที.อารีน่า หมู่ 3 ถนนลำลูกกา
ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12130
วิธีการเดินทาง
รถเมย์สาย 543, 6250
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด