JobThai
Jadatec Industries Co., Ltd. เป็นกลุ่มบริษัทจดทะเบียนกับคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) หรือศูนย์เศรษฐกิจการลงทุนภาค 4 คณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน ด้วยทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท ในการผลิตยางธรรมชาติสำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ (NATURAL) ยางพาราสำหรับใช้ในอุตสาหกรรม) ก่อตั้งโดยผู้บริหารระดับสูง ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในการทำงานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ยางธรรมชาติ และมีบริษัทในเครือถึง 3 แห่ง ได้แก่ Shinetec Seal Co., Ltd. ในไต้หวัน CHINA Boluo Delete Seal Co., Ltd. ในประเทศจีน U.S.A Shinetec Group Inc. ในสหรัฐอเมริกา และบริษัท จาด้าเทคอินดัสทรีส์จำกัด ในประเทศไทยเป็นบริษัทที่ 4 Jadatec Industries Co., Ltd. เป็นโรงงานผลิต จำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาง รวมทั้งอุตสาหกรรมยานยนต์ทุกประเภท และหลายอุตสาหกรรมทั้งในและต่างประเทศ ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย ​​เช่น การตรวจสอบคุณภาพชิ้นงานอย่างครบวงจร เป็นระบบอัตโนมัติอิเล็กทรอนิกส์ที่มีความแม่นยำสูง อัตราต่อรองเพียง 0.001 เปอร์เซ็นต์ บริษัทเรามุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับนโยบายของบริษัทที่เราปฏิบัติมาโดยตลอด “ลูกค้าและคุณภาพเป็นที่หนึ่ง เราจะไม่ผลิตและส่งออกสินค้าที่ไม่มีคุณภาพ เพื่อความพึงพอใจสูงสุด”
สวัสดิการ
1.ประกันสังคม 2.ค่าน้ำมันรถ 40/วัน ค่าอาหาร 60/วัน 3.เบี้ยขยัน 800,1,000,1,200,1,500 ตามขั้นบันได 4.ประกันอุบัติเหตุรายปี 5.โบนัสประจำปีตามผลประกอบการบริษัท 6.ชุดยูนิฟอร์ม 7.งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่
zero position th
ติดต่อ
บริษัท จาด้าเทค อินดัสทรีส์ จำกัด
25/1 หมู่ที่ 7
ตำบลบ้านเซิด อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี 20140
เว็บไซต์: http://www.jdt.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด