JobThai
สร้างสรรค์ให้ถึงขีดสุด เปลี่ยนงานบริการเป็นความสำเร็จ เราคือบริษัททีม Content มืออาชีพ หนึ่งเดียวที่ครบวงจรของ Social Media Backend Operation ! พร้อมรองรับโจทย์ที่หลากหลายของลูกค้าทุกระดับ ตั้งแต่ปั้นแบรนด์ขายดี ทำแคมเปญบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ ไปจนถึงอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์ใหญ่ๆ บรรยากาศการทำงานเต็มไปด้วยคนรุ่นใหม่ ที่มีความเก่งและเจ๋งกันคนละด้าน คุณจะพบประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่ไหน ทั้งมือโปรด้านธุรกิจ ทีมคอนเทนต์ชั้นเยี่ยม สุดยอดนักคิดทางการตลาด กราฟฟิคดีไซน์เนอร์ชั้นเซียน ทำงานร่วมกันเป็นทีม ให้กลยุทธ์ทางธุรกิจมาบรรจบกับความคิดสร้างสรรค์ เกิดเป็น Solution ที่เวิร์คสุด ๆ เราทำงานภายใต้บรรยากาศสบาย ๆ จนถึงสบายมาก โดดเด่นที่การให้อิสระในการทำงานแบบเต็มที่! ให้การทำงานไม่น่าเบื่อ เต็มไปด้วยความท้าทาย ได้เรียนรู้เรื่องใหม่ ๆ อยู่เสมอ พร้อมเป็นตัวแทนของบริษัทคนรุ่นใหม่ที่คิดต่าง แต่เติบโตอย่างแข็งแรง ไปพร้อมกับความสุขของทีมงานทุกคนที่เรารักเหมือนครอบครัว
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - โบนัสประจำปี ตามผลประกอบการ - ปรับเงินเดือนทุกปี - ท่องเที่ยวบริษัท ประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท จีทูบี โซลูชั่น จำกัด
476, 478, 480 ชั้น3 ถ.เพชรเกษม
แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160
เว็บไซต์: http://www.g2bsolution.com
วิธีการเดินทาง
อาคารตั้งอยู่หัวมุมปากซอย เพชรเกษม 50/4
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด