JobThai
บริษัท โรงพยาบาลอินเตอร์เมดิคัล แคร์ แอนด์ แล็บ จำกัด(มหาชน)
ปี พ.ศ. 2537 โรงพยาบาล อินเตอร์เมดฯ เริ่มให้บริการตรวจสุขภาพและให้คำปรึกษาด้านสุขภาพตามสถานประกอบการต่างๆ ในนาม บริษัท โปรเฟสชั่นนัลเมดิคัล แคร์ แอนด์ แล็บ จำกัด โดยเน้นการตรวจสุขภาพตามลักษณะงาน (ตามปัจจัยเสี่ยง) เป็นหลัก ปี พ.ศ. 2540 ได้ยกระดับการให้บริการโดยจดทะเบียนกับกระทรวงพาณิชย์ และเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท ศูนย์สุขภาพอินเตอร์เมดิคัล แคร์ แอนด์ แล็บ จำกัด ปี พ.ศ. 2549 ดำเนินการก่อตั้ง บริษัท แอคคิวฟาส แล็บ เซ็นเตอร์ จำกัด โดยให้บริการการตรวจวิเคราะห์ด้านเทคนิคการแพทย์, พิษวิทยา และให้บริการตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการอื่นๆให้กับ โรงพยาบาลเอกชนทั่วไป อีกทั้งยังเพิ่มการตรวจวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมโดยขึ้นทะเบียนกับกรมโรงงานอุตสาหกรรม ส่งผลให้เป็นที่ยอมรับจากห้องปฏิบัติการ LAB ชั้นนำระดับประเทศ ปี พ.ศ. 2554 ได้รับอนุญาตจดทะเบียนเป็น โรงพยาบาล อินเตอร์เมดิคัล แคร์ แอนด์ แล็บ โดยผ่านการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข และได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 : 2008 ตลอดจนได้มีการดำเนินการตรวจวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมในสถานประการอย่างเต็มรูปแบบ และมีการพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่องเป็นต้นมา ปี พ.ศ. 2558 ดำเนินการเตรียมความพร้อมสำหรับการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของธุรกิจด้านตรวจสุขภาพทั้งในปัจจุบันและอนาคต โดยเตรียมแผนปรับโครงสร้างผู้ถือหุ้นและโครงสร้างการบริหารงานให้เหมาะสม สอดคล้องกับการเข้าจดทะเบียนต่อไป ปี พ.ศ. 2560 - พ.ศ. 2562 บริษัท แอคคิวฟาส แล็บ เซ็นเตอร์ จำกัด ได้ผ่านการประเมินความสามารถห้องปฏิบัติการทดสอบ ตามมาตรฐาน ISO/IEC 17025 : 2005 และข้อกำหนดกฏระเบียบ และเงื่อนไขการรับรองความสามารถห้องปฏิบัติการของสำนักบริหาร และรับรองห้องปฏิบัติการ กรมวิทยาศาสตร์บริการ เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2560 มีทุนจดทะเบียน 107.50 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นทุนจดทะเบียนที่เรียกชำระแล้วจำนวน 80.00 ล้านบาท และทุนจดทะเบียนยังไม่เรียกชำระเพื่อรองรับหุ้นใหม่ที่จะเสนอขายให้แก่ประชาชนทั่วไปจำนวน 27.5 ล้านบาท และเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2561 ได้มีมติอนุมัติการแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัด ทั้งนี้บริษัทมีบริษัทย่อย 1 บริษัท ได้แก่ บริษัท แอคคิวฟาส แล็บ เซ็นเตอร์ จำกัด เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ MAI วันที่ 26 ธันวาคม 2562 ใช้ชื่อว่า "IMH"
สวัสดิการ
-ประกันสังคม -ปรับเงินเดือนประจำปี -ตรวจสุขภาพประจำปี -ลากิจประจำปี -ลาพักร้อน -โบนัสประจำปี -วันหยุดประเพณี
-กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ -ยูนิฟอร์มฟรี -เบี้ยเลี้ยงออกหน่วย (บางตำแหน่ง) -ค่าขับรถ (บางตำแหน่ง) -ค่าน้ำมัน (บางตำแหน่ง) -เงินช่วยเหลือค่าเดินทาง (บางตำแหน่ง) -อื่นๆ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท โรงพยาบาลอินเตอร์เมดิคัล แคร์ แอนด์ แล็บ จำกัด(มหาชน)
442 ถนนบางแวก
แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160
เว็บไซต์: http://www.intermedthai.com/index.html
วิธีการเดินทาง
1.BTS.สถานีบางหว้า ออกประตู 2 นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้าง ลงซอยบางแวก 36 (ใกล้วัดกำแพง) 2.เส้นเพชรเกษม เลย ม.สยาม เลี้ยวเข้าถนนราชพฤกษ์ ตรงBTS.บางหว้า แล้วตีเข้าเส้นคู่ขนาน วิ่งมาตรงไฟแดงแล้วเลี็ยวซ้าย สังเกตขวามือมีวัดกำแพง ประมาณ 50 เมตร เป็นบริษัทฯ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด