JobThai
ประวัติความเป็นมาบริษัท จากจุดเริ่มต้น เมื่อปี พ.ศ.2534 ร้าน"จ.เจริญการช่าง" กับงานติดตั้งทั่วไปจนมาถึงปัจจุบันทำให้เกิดประสบการณ์มากมาย และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาโดยตลอด และเนื่องจากกลุ่มบริษัท จ.เจริญมีแนวทางพัฒนาธุรกิจให้ขยายฐานรองรับการเติบโตในอนาคต ประกอบกับการแข่งขันในด้านการตลาด จึงได้เกิดการก่อตั้ง"บริษัท ดับเบิ้ลกลาส จำกัด" ขึ้นเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2546 เพื่อดำเนินการจำหน่ายสินค้าให้กับลูกค้าทั่วไปและมีการประสานงานจัดส่งสินค้าให้กับงานติดตั้งของกลุ่มบริษัทฯ โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะให้ การบริการอย่างมีคุณภาพ สะดวก รวดเร็ว ทั้งในส่วนงานขายและงานติดตั้ง เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจมากที่สุด และเนื่องจากกลุ่มบริษัท จ.เจริญ ได้มีแนวคิดในการพัฒนาและปรับปรุงองค์กรในส่วนงานต่างๆ เช่น งานติดตั้ง งานจำหน่าย งานด้านการตลาด และด้านการบริการ เป็นต้น จึงได้ทำการย้ายสำนักงานมาเปิด ณ ที่ทำการแห่งใหม่ เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ.2552 โดยการรวมกลุ่มของ 5 บริษัทเข้าไว้อยู่ที่เดียวกัน ได้แก่ บริษัท จ.เจริญกลาส จำกัด บริษัท จ.เจริญแอดวานซ์จำกัด บริษัท ดับเบิ้ลกลาส จำกัด บริษัท สยาม กลาส แอนด์ โค จำกัด บริษัท ท็อป เทส แอนด์ ดีไซน์ จำกัด ซึ่งมีวัตถุประสงค์หลักคือ ต้องการให้ลูกค้าได้รับการบริการที่มีคุณภาพ สะดวกสบาย และมีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ดำเนินธุรกิจติดตั้ง-จำหน่าย กระจก อลูมิเนียม ยิปซั่ม มา 28 ปี กำลังขยายโรงงานผลิตกระจกแปรรูป และโรงงานตัดประกอบ การเทส เปิดดำเนินการในต้นปี 56 มาถึงปัจจุบัน ต้องการเปิดรับพนักงานมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก
สวัสดิการ
1. ปรับรายได้ (5-10 % ต่อปี ตามผลประกอบการ) 2. มีโบนัส/เงินพิเศษ (ตามผลประกอบการ) 3. ประกันสังคม 4. สิทธิลากิจ 6 วันต่อปี 5. สิทธิวันหยุดพักผ่อนประจำปี6-10วัน 6. เสื้อฟอร์มพนักงาน 7. มีประกันชีวิตฟรี 8. มีเบี้ยขยัน 300-500 บาทต่อเดือน 9. เงินรางวัลพนักงานดีเด่น 10. เบี้ยเลี้ยงประจำวัน(เฉพาะตำแหน่ง)
11. ค่าคอมมิชชั่น (เฉพาะตำแหน่ง) 12. จัดเที่ยวประจำปี 13. งานเลี้ยงปีใหม่ 14. ค่าที่พัก (เฉพาะตำแหน่ง) 15. ค่าน้ำมัน(เฉพาะตำแหน่ง) 16. ค่าสึกหรอ(เฉพาะตำแหน่ง) 17. ค่าโทรศัพท์ (เฉพาะตำแหน่ง) (ทำงานวันจันทร์-เสาร์)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท จ.เจริญแอดวานซ์ จำกัด
99 หมู่ 15 ลำลูกกาคลอง 7
ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150
วิธีการเดินทาง
อยู่โซนที่ว่าการอำเภอลำลูกกา(ทำงานวันจันทร์-เสาร์)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด