JobThai
บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2559 เป็นบริษัทในเครือบริษัทกรุงไทยอุปกรณ์ จำกัด ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ.2518 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงได้มาตรฐาน โดยทีมวิศวกรที่มีความรู้ และประสบการณ์คอยให้คำแนะนำปรึกษาแก่ลูกค้าโรงงานอุตสาหกรรมทุกประเภท เราเป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ วาล์ว, โซ่ส่งกำลัง ,โซ่ลำเลียง,สตรีมแทรป, ปะเก็น และอุปกรณ์อื่นๆ อีกมาก บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นในคุณค่าของทรัพยากรบุคคล เราได้พยายามพัฒนาความรู้ ความสามารถ อีกทั้งเสริมสร้างบรรยากาศการปฏิบัติงานที่ดีและโอกาสที่ดีให้กับพนักงานของเรา เพื่อให้บรรลุถึงการให้บริการที่ดีให้สมกับที่ผู้ประกอบกิจการอุตสาหกรรมชั้นนำของเมืองไทยได้ให้ความไว้วางใจทั้งในด้านคุณภาพและราคา มานานกว่า 43 ปี ทำงานวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00 น. - 17.00 น.
สวัสดิการ
- กองทุนประกันสังคม กองทุนเงินทดแทน - ชุดฟอร์มพนักงาน อุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัยในงาน - โบนัส - เงินรางวัลพิเศษ - ฝึกอบรมทั้งภายในและภายนอกบริษัท - ค่าเบี้ยเลี้ยงปฏิบัติงานต่างจังหวัด - จัดค่าที่พัก หรือเงินช่วยเหลือค่าที่พักต่างจังหวัด - กิจกรรมท่องเที่ยวประจำปี - งานเลี้ยงต้อนรับปีใหม่ - ตรวจสุขภาพประจำปี
- สวัสดิการด้านเงินกู้ยืม - สวัสดิการด้านเงินช่วยเหลือต่างๆ เช่น - ค่าสมรส - ของขวัญบุตรเกิดใหม่ - งานอุปสมบท - กระเช้าเยี่ยมไข้ - งานศพ (พนักงาน และญาติสายตรง) - ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เคทีอี คอร์เปอเรชั่น จำกัด
เลขที่ 6 ถนนสุขาภิบาล 2 ซอย 11 แยก 2-1
แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: http://www.ktecorp.com
วิธีการเดินทาง
อยู่ใกล้โรงพยาบาลศิรินธร อ่อนนุช-ลาดกระบัง (ถนนสุขาภิบาล 2 อยู่ใกล้โรงงานแมคยีนส์ ทางเข้านิคมอุตสาหกรรมอัญธานี)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด