JobThai
กลุ่มบริษัท แอสเซท ไฟว์ ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2556 โดยคุณศุภโชค ปัญจทรัพย์ ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงที่มีประสบการณ์ในวงการอสังหาริมทรัพย์กว่า 15 ปี ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นตั้งใจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รูปแบบใหม่ที่สะท้อนถึงวิถีชีวิตของผู้อาศัยใจกลางเมือง ภายในแนวคิด Urbanized Living เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มองหาความคุ้มค่าและตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่แท้จริง โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะเป็นผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูง มุ่งมั่นที่จะพัฒนาและสร้างความแตกต่างให้กับกลุ่มลูกค้า โดยมองจากพื้นที่อยู่อาศัย และพื้นที่ใช้สอยจริง ภายใต้ทำเลที่มีศักยภาพใจกลางเมืองใกล้ที่ทำงาน และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายใต้แนวคิด Urbanized Living เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดและไลฟ์สไตล์ที่มีการเปลี่ยนแปลงของกลุ่มผู้บริโภคที่มองหาที่อยู่อาศัยที่คุ้มค่าและตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างแท้จริง บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดยจับกลุ่มตลาดแบบเฉพาะเจาะจง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างและเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจลูกค้าผู้แสวงหาความแตกต่าง
สวัสดิการ
- โบนัสตามผลประกอบการ - ประกันสุขภาพ - เสื้อยูนิฟอร์ม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ตรวจสุขภาพประจำปี - ท่องเที่ยวประจำปี - และอื่นๆอีกมากมาย
14 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท แอสเซท ไฟว์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
349 อาคารเอสเจ อินฟินิท วัน บิสซิเนส คอมเพล็กซ์ ชั้น 19 ยูนิต 1901 ถนนวิภาวดีรังสิต
แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เว็บไซต์: http://www.assetfive.co.th
วิธีการเดินทาง
- รถไฟฟ้า BTS หมอชิต - รถไฟฟ้า MRT จตุจักร - รถเมย์สาย 8, 24, 69, 138, 138ส, 187, 538
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด